Tin mới

Hết Quỳnh Kool, đến lượt 'con gái' gặp sự cố: Tình hình hiện tại thế nào?

Thứ bảy, 10/12/2022, 15:58 (GMT+7)

Con gái Quỳnh Kool khiến khán giả lo lắng khi gặp phải sự cố liên quan đến sức khỏe.

Vào vai con gái của Quỳnh Kool trong dự án phim ăn khách - Đừng Làm Mẹ Cáu, Cherry An Nhiên hiện đang nhận được quan tâm của đông đảo công chúng. 

Cherry An Nhiên nhận được yêu mến của đông đảo công chúng khi tham gia vào dự án Đừng Làm Mẹ Cáu
Cherry An Nhiên nhận được yêu mến của đông đảo công chúng khi tham gia vào dự án Đừng Làm Mẹ Cáu

Mới đây, mẹ ruột của Cherry An Nhiên khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ sự khỏe mà con gái mắc phải. Hot mom này cho biết nhóc tì bị muỗi đốt quanh mặt, mắt và tay... khiến gương mặt bị sưng. 

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Kool cũng đăng tải hình ảnh con gái kèm dòng trạng thái bày tỏ sự xót xa. Thời điểm Cherry An Nhiên gặp sự cố, Quỳnh Kool cũng gặp phải vấn đề về sức khỏe. "Hết mẹ rồi đến con, còn đang trong giai đoạn ghi hình kịp phát sóng chứ.Nỗi buồn 2 mẹ con nhà Happi", Quỳnh Kool cảm thán.

'Con gái' Quỳnh Kool gặp sự cố sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng
'Con gái' Quỳnh Kool gặp sự cố sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng

Cập nhật mới nhất với chúng tôi, mẹ ruột bé Cherry An Nhiên - hot mom Nguyễn Ly Ly cho biết tình hình sức khoẻ nhóc tì đã ổn định.

Đáng chú ý, cách đây ít ngày, Quỳnh Kool cũng từng khiến cư dân mạng dở khóc dở cười khi chia sẻ về sự cố liên quan đến tóc tai. Nữ diễn viên trẻ tuổi bật khóc khi thợ cắt tóc làm hỏng tóc mái của cô: "Chuyện giờ mới kể. Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé quán tiệm tóc nhờ tỉa, bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy là cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo anh ấy kĩ rồi. Ấy thế mà anh ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng".

Quỳnh Kool bật khóc khi thợ cắt tóc làm hỏng tóc mái
Quỳnh Kool bật khóc khi thợ cắt tóc làm hỏng tóc mái

Đừng Làm Mẹ Cáu đang là bộ phim truyền hình làm mưa làm gió màn ảnh Việt. Dù chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, tuy nhiên dự án nhận về nhiều khen ngợi bởi cốt truyện hấp dẫn, đặc biệt là sự quy tụ của dàn diễn viên đình đám như Bình An, Quỳnh Lương, Quỳnh Kool, Hương Giang, Nhan Phúc Vinh...

Con gái Quỳnh Kool trong dự án Đừng Làm Mẹ Cáu là một trong những mẫu nhí 'nổi đình nổi đám' của làng mốt
Con gái Quỳnh Kool trong dự án Đừng Làm Mẹ Cáu là một trong những mẫu nhí "nổi đình nổi đám" của làng mốt
Nhóc tỳ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình đáng yêu dễ thương
Nhóc tỳ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình đáng yêu dễ thương
Tuổi nhỏ nhưng tài cao, 'con gái màn ảnh của' Quỳnh Kool càn quét nhiều sàn diễn tầm cỡ, góp mặt trong các dự án ăn khách của VTV
Tuổi nhỏ nhưng tài cao, "con gái màn ảnh của" Quỳnh Kool càn quét nhiều sàn diễn tầm cỡ, góp mặt trong các dự án ăn khách của VTV

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news