Tin mới

Quỳnh Kool được khen quá đẹp đôi khi chụp ảnh cưới cùng 'chồng màn ảnh'

Thứ hai, 11/12/2023, 20:38 (GMT+7)

Trước khi "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng phần 2, B Trần khoe loạt ảnh cưới chụp cùng Quỳnh Kool. Trong phim, cả hai đóng vai vợ chồng.

Tối 11/12, phần 2 của bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" sẽ chính thức lên sóng với bốn gương mặt mới thay thế cho phần 1 là Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool và B Trần. Trong phần 2, Quỳnh Kool sẽ đảm nhận vai cô giáo Nguyệt, B Trần đóng vai Tùng.

Trước giờ phim lên sóng, B Trần chia sẻ bộ ảnh cưới chụp cùng "vợ màn ảnh" Quỳnh Kool trên trang cá nhân. Đăng kèm loạt ảnh, nam diễn viên viết: "Hẹn mọi người tối nay trên VTV3 nhé, cùng nhau thưởng thức sóng gió ập đến với gia đình nhà Tùng - Nguyệt trong thời gian sắp tới nào mọi người ơi. Chúng ta của 8 năm sau có tất cả rồi lại chả biết có nhau không".

Quỳnh Kool được khen quá đẹp đôi khi chụp ảnh cưới cùng 'chồng màn ảnh' - Ảnh 1
 

Sau quãng thời gian yêu đương ở thời trẻ, Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) quyết định tiến tới hôn nhân. Chuyện Tùng từng có cô gái khác cách đây 8 năm Nguyệt không hề hay biết vì Ánh Dương đã không tiết lộ chuyện này vì được Tùng hứa hẹn "không tái phạm".

Ở giai đoạn 8 năm sau, vợ chồng Tùng - Nguyệt có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng cô gái đáng yêu. Tuy nhiên, sóng gió sẽ "ập" đến với tổ ấm của hai vợ chồng khi chuyện Tùng cặp kè với một cô gái trẻ trung bị Nguyệt phát hiện. 

Quỳnh Kool được khen quá đẹp đôi khi chụp ảnh cưới cùng 'chồng màn ảnh' - Ảnh 2
 

Bộ ảnh cưới được Quỳnh Kool và B Trần thực hiện nhằm quảng bá cho hai nhân vật Tùng và Nguyệt sau 8 năm. Bộ ảnh cưới được thực hiện kỳ công, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Chưa bàn đến diễn xuất hay sự hợp vai, nhan sắc của hai diễn viên cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quỳnh Kool được khen quá đẹp đôi khi chụp ảnh cưới cùng 'chồng màn ảnh' - Ảnh 3
 

Nếu B Trần diện vest đen lịch lãm, sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng, Quỳnh Kool gây thương nhớ vì nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, kiều diễm. Nhiều khán giả khen cả hai trông giống như một cặp đôi đang yêu nhau thật chứ không phải vợ chồng trên màn ảnh.

Quỳnh Kool được khen quá đẹp đôi khi chụp ảnh cưới cùng 'chồng màn ảnh' - Ảnh 4
 

Bộ ảnh của Quỳnh Kool và B Trần nhận được nhiều lời khen của khán giả: "Đẹp đôi quá đi. Hóng phim tối nay", "Ai làm thuyền trưởng thì chuẩn bị đẩy thuyền ra khơi thôi đẹp đôi lắm", "Đôi này thành đôi con sẽ là cực phẩm", "Xét về nhan sắc thì quá là đẹp đôi", "Xin chào cô giáo Nguyệt của 8 năm sau", "Sao lại đẹp đôi thế này", "Bộ ảnh quá trời quá đất", .... 

Quỳnh Kool được khen quá đẹp đôi khi chụp ảnh cưới cùng 'chồng màn ảnh' - Ảnh 5
 

Trước đó, khi nói về nhân vật Nguyệt, Quỳnh Kool cho biết, khi đọc kịch bản cô thấy rất ấn tượng với nhân vật này. Theo nữ diễn viên 9X, Nguyệt là mẫu phụ nữ Việt Nam điển hình khi luôn sống cho gia đình, yêu chồng, thương con, chăm chỉ làm việc nhưng khi gặp biến cố trong cuộc sống thì lại rất mạnh mẽ, quyết đoán, phân định rạch ròi đúng sai.

Nói về cảnh đóng khi phát hiện chồng Ngoại tình, Quỳnh Kool cho biết, cô cũng có tham khảo thêm. Tuy nhiên, khi đặt bản thân vào nhân vật, cảm xúc đã bộc phát ra.  Sự bàng hoàng, thất vọng và đau khổ ập đến, Quỳnh Kool chỉ biểu hiện điều đó ra bên ngoài.

Ảnh: FB B Trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news