Tin mới

Nguyệt đánh ghen Tùng trong 'Chúng ta của 8 năm sau', CDM dành lời khen cho khả năng diễn xuất của Quỳnh Kool

Thứ ba, 09/01/2024, 09:52 (GMT+7)

Nguyệt (Quỳnh Kool) được nhận xét khả năng diễn xuất ngày càng "lên tay" sau loạt phân cảnh bắt ghen chồng và Anh Thu.

Sau những nghi ngờ chuyện chồng đang Ngoại tình, ngay mở đầu tập 28 Chúng ta của 8 năm sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) đã giả vờ thông báo với chồng mình rằng sắp đi công tác ở Quảng Ninh, con gái drc nhờ bà nội chăm sóc. Vừa ra khỏi nhà, Nguyệt đã trở về và thấy xe của chồng mình đang để ở hầm xe. Lúc này, cô gọi điện cho Tùng (B Trần) và phát hiện anh đang nói dối là đi đón Lâm (Mạnh Trường). 

Nguyệt đứng dưới tầng hầm gọi điện thoại cho Tùng. Ảnh: FBNV
Nguyệt đứng dưới tầng hầm gọi điện thoại cho Tùng. Ảnh: FBNV

Lúc này, Nguyệt đã mờ mờ phát hiện ra chồng đang cùng 1 người phụ nữ khác gian díu trong căn nhà mình, cô vẫn giữ bình tĩnh và gọi điện thoại nhờ mẹ chồng sang nhà nhờ tắt giúp điều hòa, thay vì xông thẳng vào Đánh ghen. Vừa mở cửa, bà chứng kiến tận mắt cảnh Tùng và Thu đang ôm hôn mặn nồng. Bà đã không thể kiềm chế, lao vào đánh Anh Thu và cô chạy ra khỏi nhà. 

Ngay lập tức, Tùng đã giải thích và mong mẹ thông cảm, không nói chuyện này với Nguyệt. Nhưng thực tế, chính Nguyệt là người gọi điện thoại cho bà nội bé Cam tới. Khi Anh Thu ra khỏi thang máy, Nguyệt đã chờ sẵn, không để giải thích, "cô giáo quốc dân" đã cho tiểu tam 1 cái tát đau đơn.

Sau khi xử lý sau tiểu tam, Nguyệt vào nhà đối diện với Tùng và mẹ chồng. Thay vì nổi đóa, lao vào tấn công chồng, cô vẫn giữ bình tĩnh, nhờ mẹ tạm thời giúp mình chăm sóc bé Cam trong thời gian này và khước từ lời đề nghị về ở chung với bố mẹ chồng. Đến khi Tùng lao vào cầu xin tha thứ, Nguyệt mới thực sự phát tiết, không thể giữ được bình tĩnh nữa. Cô sợ hãi co mình lại, tự ôm lấy bản thân rồi gào khóc: "Đừng đụng vào người tôi".

Nguyệt đánh ghen Tùng trong 'Chúng ta của 8 năm sau', CDM dành lời khen cho khả năng diễn xuất của Quỳnh Kool - Ảnh 1
 
Quỳnh Kool được khen ngợi về khả năng diễn xuất khi vào vai Nguyệt. Ảnh: FBNV
Quỳnh Kool được khen ngợi về khả năng diễn xuất khi vào vai Nguyệt. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Nguyệt bỏ đi cùng Dương, trước đó cô đã gọi điện cầu cứu Dương đến giúp mình.

Mặc dù dan díu với nhân tình nhưng Tùng không muốn chuyện hôn nhân đổ vỡ. Anh đến tìm Nguyệt ở nhà Dương và bị chất vấn chuyện năm xưa. Dương nhắc đến việc trong quá khứ mình đã bao che cho Tùng để Nguyệt phải khổ. Nghe được điều này, Nguyệt càng sốc hơn khi cô nhận ra từ 8 năm trước, bạn thân và chồng mình đã kết hợp để lừa cô. Ngay lập tức Nguyệt bỏ đi và cắt đứt mọi liên lạc với mọi người.

Ngay trong thời điểm tập 28 lên sóng, những hình ảnh liên quan đến màn đánh ghen của Nguyệt đã gây sốt MXH.

Dù cảnh tượng này đã được nhá hàng từ trailer nhưng khán giả vẫn vô cùng đã mắt khi được xem trọn vẹn nó trên sóng truyền hình. Đặc biệt, diễn xuất bùng nổ cảm xúc của Quỳnh Kool, trong phân cảnh nhân vật đối diện với tiểu tam và nhất là khi sợ hãi né tránh chồng tồi, thực sự quá xuất sắc. Khán giả thậm chí còn cho rằng đây là màn diễn xuất đỉnh nhất sự nghiệp của Quỳnh Kool.

CDM để lại bình luận về khả năng diễn xuất của Quỳnh Kool. Ảnh: Chụp màn hình 
CDM để lại bình luận về khả năng diễn xuất của Quỳnh Kool. Ảnh: Chụp màn hình 

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news