Tin mới

Con gái riêng của chồng Diva Mỹ Linh đã đính hôn

Thứ ba, 17/11/2020, 14:41 (GMT+7)

Chia sẻ của Diva Mỹ Linh về con gái riêng của chồng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diva Mỹ Linh đã chia sẻ hình ảnh gia đình của mình trong quá khứ và hiện tại để so sánh theo trend hiện nay. Điều đáng nói là dòng chia sẻ của Diva Mỹ Linh còn khiến nhiều người bất ngờ khi cô tiết lộ chuyện riêng tư của từng đứa con trong gia đình của mình.

"Lục lại tấm ảnh gia đình chụp ở vườn hoa Con Cóc - Hà Nội. Cái cô ngồi trên đùi bố giờ đã có bài hát mang tên mình. Cái anh ôm cổ mẹ giờ sắp thành bác sỹ Di. Còn cô mặc váy đã đính hôn rồi ý", Diva Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh gia đình ngày ấy - bây giờ của Diva Mỹ Linh.

Có thể thấy, hình ảnh các con của Mỹ Linh giờ đây đã trưởng thành hết, riêng đứa con đầu là con riêng của chồng đã đính hôn với bạn trai quen 4 năm. Con gái riêng của chồng Mỹ Linh là Anna Trương đã học tập và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc ở Mỹ và cũng đạt được thành công.

Được biết, Anna Trương có khiếu nghệ thuật từ nhỏ và cô từng cùng mẹ kế là Diva Mỹ Linh đứng hát trên sân khấu khi mới 5 tuổi, thậm chí còn ra mắt nhiều sản phẩm mang dấu ấn riêng. Trong đó, cô đã rất thành công khi tham gia làm nhạc cho nhiều phim bom tấn mà gần nhất là Frozen 2.

Anna Trương và bạn trai người ngoại quốc.

Hồi cuối năm 2018, Anna Trương chia sẻ hình ảnh bạn trai ngoại quốc trong ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau và bạn trai cô bé cùng là một nghệ sĩ chơi trống trong ban nhạc. Dù hoạt động nghệ thuật nhưng Anna lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Hầu hết cô không chia sẻ trước truyền thông hay mạng xã hội về chuyện riêng tư của mình.

Còn 2 con ruột của Mỹ Linh cũng đã trưởng thành trong đó con trai thứ hai  theo học ngành y tại Australia còn con gái út Mỹ Anh cũng sẽ đi du học một ngày gần nhất.

Hai con ruột của Mỹ Linh cũng đã trưởng thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news