Tin mới

Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Thứ ba, 17/11/2020, 11:56 (GMT+7)

Ngọc Trinh ngồi không cũng không yên ổn khi bị "người tình màn ảnh" của danh hài Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ, yêu đại gia lớn tuổi.

Cách đây không lâu, nữ danh hài từng bị nhầm là vợ của NSƯT Hoài Linh - Việt Hương bất ngờ chia sẻ đoạn clip mỉa mai chuyện chân dài cặp kè đại gia. Trong đó, nữ nghệ sĩ còn công khai nhắc đến tên vị đại gia này là Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh chỉ muốn độn thổ vì những lời sâu cay từ 'vợ hờ' của Hoài Linh. Ảnh internet

Mặc dù tế nhị không réo tên Ngọc Trinh nhưng ai cũng cho rằng, nữ danh hài đang đá đểu "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vì chuyện đào mỏ, chuyện tình ông - cháu.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng, clip chỉ mang tính chất hài hước, không có ý đả kích Ngọc Trinh. Phía Ngọc Trinh cũng không có động thái gì trước đoạn clip này.

Mối tình ồn ào của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Ảnh internet

Có lẽ, bởi Ngọc Trinh đã quá quen với những tình huống xấu như này về mình. Ngay từ đầu, con đường mà chân dài miền Tây lựa chọn đã đầy rẫy tai tiếng. Từ những bộ ảnh phản cảm đến những phát ngôn sốc về tiền, tình.

>> Xem thêm: Phi Nhung tức giận chất vấn thẳng mặt người cố tình biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ

Rồi đến khi công khai yêu Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng bị cho là đào mỏ là chính. Mối tình cũng không kéo dài được bao lâu thì đường ai nấy đi.

Ngọc Trinh sau nhiều năm ồn ào nay đã thay đổi rõ rệt. Chân dài sinh năm 1989 không còn bồng bột, cũng không muốn công khai chuyện riêng tư trước bàn dân thiên hạ. Chính vì vậy, "Nữ hoàng nội y" quyết định giấu kín mọi thông tin về người tình hiện tại. Công chúng cũng hi vọng, Ngọc Trinh đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình, một người đàn ông đủ "cầm cương" một người như Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news