Tin mới

Con gái ruột Phi Nhung và lời hứa sau khi nữ ca sĩ khỏi bệnh

Thứ hai, 27/09/2021, 18:43 (GMT+7)

Theo tiết lộ của chuyên gia trang điểm Nhật Bình - người cộng sự thân thiết của nữ ca sĩ Phi Nhung thì con gái ruột nữ ca sĩ hứa khi 'mẹ khoẻ sẽ cùng nhau đi du lịch một chuyến'.

Thời gian vừa qua, thông tin về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung liên tục là đề tài nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Cách đây ít giờ, chuyên gia trang điểm Nhật Bình, cũng là người cộng sự thân thiết lâu năm với Phi Nhung đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh kỷ niệm của nữ ca sĩ chụp cùng anh và các con nuôi. 

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh: Internet
Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh: Internet

Đăng tải cùng bức ảnh là lời nhắn nhủ 'Wendy Phạm (Con gái ruột Phi Nhung - pv) hứa rồi. Mẹ Phi Nhung nhanh khỏe để nhà mình cùng nhau đi du lịch một chuyến. Cả nhà đang đợi đó nhé. Thương'.

Thời gian vừa qua, khi mẹ mình trong điều trị Covid-19, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm cũng hạn chế chia sẻ những thông tin và làm giấy uỷ quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo cho mẹ cô tại Việt Nam, đồng thời nhờ ekip của mẹ mình thông báo tình hình đến tất cả mọi người. 

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình đăng tải hình ảnh Phi Nhung cùng các con nuôi với lời cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Ảnh: Internet
Chuyên gia trang điểm Nhật Bình đăng tải hình ảnh Phi Nhung cùng các con nuôi với lời cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Vì đang sinh sống và làm việc tại Mỹ nên Wendy Phạm cũng chỉ có thể hỏi han tình hình sức khoẻ của mẹ mình qua người thân.

Tháng 8/2021, nữ Ca sĩ Phi Nhung phát hiện mình mắc Covid-19, sau khi sức khoẻ không đảm bảo để tự cách ly tại nhà, cô đã được đưa vào bệnh viện Gia An 115, TP.HCM để điều trị từ ngày 19/08.

Bệnh tình của Phi Nhung sau đó diễn biến nặng và nhanh chóng được đưa sang BV Chợ Rẫy vào tối 26/8. 

Hiện cô đang được các y bác sĩ theo dõi liên tục, lọc máu, thở máy.

Trong thông báo mới nhất của đại diện truyền thông nữ ca sĩ cho biết hiện Phi Nhung đang được điều trị tích cực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news