Tin mới

Con gái lần đầu cắp sách đến trường, ông bố khóc đến đỏ cả mắt vì nhớ con

Chủ nhật, 06/09/2020, 14:00 (GMT+7)

Dù có mạnh mẽ đến đâu, người cha cũng không thể kìm nén được cảm xúc trong ngày đầu con gái đi học. Nỗi nhớ con khiến ông bố này khóc đến đỏ hoe cả mắt khi cô bé lần đầu đi học.

Chứng kiến đứa con lần đầu tiên đi học, nhiều bà mẹ sẽ không thể kìm nén được cảm xúc và bật khóc vì nhớ con, thương con. Thế nhưng cánh mày râu cũng có những lần thể hiện cảm xúc mạnh như vậy chứ đừng nói đến các chị em phụ nữ.

>>> Xem thêm: Lời khai đầy phẫn nộ của người mẹ ruột chăn dắt chính con đẻ đi ăn xin

Chia sẻ trên mạng xã hội, một người vợ đã đăng tải câu chuyện về ông chồng cứ thế khóc nức nở vì xa con gái. Sáng ngày 5/9, cô con gái rượu lần đầu đi nhà trẻ. Từ đêm hôm trước, anh chồng này nhất quyết đòi dẫn con gái đi và dặn vợ cứ đi chợ đi, việc đưa con đi học để anh lo.

Câu chuyện được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Sáng hôm sau, chị vợ đi chợ về mới thấy cảnh ông chồng ngồi khóc nức nở. Hỏi ra mới biết, hóa ra anh chồng quá nhớ con gái, khóc từ lúc đi từ trường về đến nhà.

Chưa dừng lại ở đó, khi về bật camera lớp học lên, anh lại khóc tiếp. Thương chồng, chị vợ đành phải đến nhà trẻ để xin cho con gái tan học sớm, về nhà để hai bố con được đoàn tụ.

Ông bố cứ thế khóc nức nở kể từ khi đưa con đến trường. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Người mẹ bị ung thư vẫn gắng gượng đi làm, ngày ngày chăm sóc cho đứa con bị bệnh tật

Bài đăng sau khi được một diễn đàn đăng tải đã thu hút tới hơn 36 ngàn lượt tương tác từ dân mạng. Hàng ngàn bình luận từ dân mạng đã để lại dưới bài viết. Rất nhiều ông bố trẻ cũng tỏ ra vô cùng đồng cảm khi phải xa con gái trong ngày đầu bé tới trường, nhìn con khóc mà lòng cũng chẳng kiềm chế được mà xót xa. Bên cạnh đó cũng có không ít người xúc động kể lại kỉ niệm về bố mà bản thân nhớ mãi.

Ảnh: FBNV

“Bố cháu mau nước mắt quá! Phải để cho con lớn nữa chứ, giữ nó mãi trong vòng tay sao được. Bố mà khóc thì bé làm sao bình tĩnh được“, thành viên Quỳnh Anh dí dỏm.

Ảnh: FBNV

“Mình thì không nghĩ anh ấy yếu đuổi, chỉ là hơi nhạy cảm chút thôi. Con còn nhỏ mà, rời nó ra là không yên tâm. Ai có con lần đầu đi học sẽ hiểu. Cảm xúc khó tả lắm!“, một dân mạng khác bày tỏ.

Hiện nay câu chuyện về ông bố trẻ khóc hết nước mắt trong ngày đầu đưa con tới trường vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ mọi người. Người thương cảm có, người thấy hài hước thú vị cũng chẳng ít, nhưng quả thực tình yêu thương bao la của bố mẹ dành cho con cái vẫn luôn vĩ đại theo cách riêng của họ mà đôi khi chính chúng ta cũng chẳng thể nào biết hết được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news