Tin mới

Con trai bà Tân Vlog bất chấp câu views, thả cả gà còn nguyên lông vào nồi cháo

Chủ nhật, 06/09/2020, 10:40 (GMT+7)

Hành động của con trai bà Tân Vlog khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đòi tẩy chay kênh Youtube vừa lãng phí đồ ăn lại không tôn trọng khán giả của Hưng Vlog.

Mới đây trên kênh Youtube của con trai Bà Tân Vlog đã đăng tải clip nấu nồi cháo trắng rồi thả con gà nguyên lông vào nồi để troll 2 người em của mình. Mặc dù đây chỉ là trò đùa nhưng ngay lập tức clip nhận phản ứng dữ dội từ người xem.

Clip của Hưng Vlog

Trong video, Hưng Vlog vừa cười vừa chia sẻ vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay sẽ bắt nguyên một con rồi bỏ vào nồi cháo để troll em trai và em gái. Anh ta còn nói rằng chỉ nghĩ đến cảnh 2 đứa ngồi ăn cháo là thấy buồn cười.

Hưng Vlog chuẩn bị một nồi cháo trắng

Con trai cả của bà Tân nhấn mạnh con gà này đã được thịt, chỉ là chưa vặt lông thôi. Để cho 2 người em không nghi ngờ, trước khi cho nguyên còn gà vào nồi, Hưng Vlog đã múc riêng một nồi cháo ra trước để tạo niềm tin.

>> Xem thêm: Nhóm bạn thân xinh như mộng ở Phú Thọ rủ nhau thi hoa hậu, nhan sắc 'nghiêng nước đổ thành

Anh ta múc trước 1 bát khi chưa thả gà vào

Kịch bản không khác các video trước, 2 người em của Hưng Vlog ăn cháo một cách vui vẻ và không hề phát hiện có điều gì bất thường. Một lúc sau, người em trai của Hưng mới thắc mắc tại sao cháo gà lại không có gà. Lúc này, cậu em trai mới lấy muôi bới nồi cháo và sự thật được phơi bày.

Cả con gà nguyên lông được cho vào nồi cháo

Khi thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, em gái Hưng đã phun hết cháo trong miệng ra. Và cuối video, kịch bản vẫn là cảnh 3 anh em đuổi bắt nhau.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao tung ảnh cưới nóng bỏng tay, nhan sắc tiếp tục gây tran

Mặc dù biết đây là clip vui nhưng không ít ý kiến cho rằng con trai bà Tân Vlog đã quá lãng phí, xem thường đồ ăn. Trong khi còn quá nhiều người chết đói thì anh ta lại dùng đồ ăn như một trò tiêu khiển để trêu đùa người khác.

2 người em của Hưng Vlog ăn cháo ngon lành

Hưng Vlog đã nhận vô số những chỉ trích từ Cộng đồng mạng: "Thả cả con gà còn nguyên lông nhìn đã muốn ói, chắc chắn số cháo này không được dùng để ăn, tất cả chỉ là chiêu trò câu views", một tài khoản bình luận.

"Làm video văn minh chút đi bạn, nghĩ sao cả con gà còn lông bẩn như thế lại cho vào nồi cháo. Tưởng thế là hay", một tài khoản cách cảnh cáo nhẹ.

Sự việc được phơi bày

Vì ý tưởng này mà Hưng Vlog còn nhận vô số sự quay lưng của những người xem chung thành: "Tuy em là fan của anh nhưng em cảm thấy video này rất lãng phí. Xin phép bỏ theo dõi anh".

Đây không phải lần đầu tiên Hưng Vlog có những ý tưởng làm clip lãng phí như vậy. Trước đó, anh chàng cũng khiến cộng đồng mạng phản đối kịch liệt khi dùng nước ngọt để "nhuộm", nấu đồ ăn gây lãng phí.

>> Xem thêm: Chồng nhà người ta: Tắm rửa chăm con nhoay nhoáy, đến cắt móng cho vợ cũng kiêm luôn

Chưa biết con trai bà Tân có tiếp nhận những góp ý của mọi người không nhưng đã có những lời tuyên bố thẳng thắn rằng nếu còn những video tương tự anh ta sẽ bị tẩy chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news