Tin mới

Con gái Tổng thống Obama được cầu hôn bằng sính lễ gì?

Thứ tư, 27/05/2015, 15:40 (GMT+7)

Ái nữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được một luật sư người Kenya cầu hôn bằng 50 con bò, 70 con cừu và 30 con dê.

Ái nữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được một luật sư người Kenya cầu hôn bằng 50 con bò, 70 con cừu và 30 con dê.

Felix Kiprono đã phải lòng Malia Obama khi cô bé mới 10 tuổi

Theo tin tức từ nhật báo The Nairobian của Kenya, chàng luật sư trẻ tên Felix Kiprono này nói rằng mình đã phải lòng cô con gái cả của tổng thống Barack Obama, Malia Obama, khi cô bé mới 10 tuổi và nguyện “chung thủy” với cô, quyết không yêu một ai khác.

Kiprono chia sẻ: “Tôi đã kể chuyện tình cảm của mình với gia đình và nhận được sự ủng hộ. Họ sẽ giúp tôi chuẩn bị của hồi môn xứng đáng. Tôi đang viết một bức thư gửi tới tổng thống Obama, xin ông cho cô ấy tháp tùng trong chuyến đi sắp tới. Tôi sẽ chuyển thư tới Đại sứ quán Mỹ và hy vọng nó sớm đến tay Tổng thống”.

Anh chàng luật sư này còn định nhờ Phó Tổng thống Kenya, ông William Ruto làm mai mối khi ông tiếp đón Tổng thống Obama trong chuyến thăm tới nước này với tháng 7 tới.

Bất chấp những lời rèm pha nhắm tới gia thế nhà Tổng thống Mỹ, Kiprono vẫn bày tỏ tình cảm chân thành: “Có thể mọi người cho rằng tôi nhắm tới tiền tài và địa vị nhà cô ấy nhưng tôi cam đoan tình yêu của mình hoàn toàn trong sáng, chân thành”.

Nếu tình yêu đơm hoa, kết trái, Kiprono dự định sẽ tổ chức một lễ cưới thật ấn tượng. “Tôi sẽ không tổ chức lễ thành hôn theo phong cách tiệc cưới thông thường. Thay vì bật nắp những chai Champagne, tôei ẽ khiến cô ấy ngạc nhiên với Mursik (một loại sữa chua truyền thống của Kenya). Ngoài ra, để chứng tỏ cô ấy là nữ hoàng của đời mình, tôi sẽ buộc Sinendet (một loại cây thiêng trong tín ngưỡng của người châu Phi) lên đầu cô ấy. Tôi sẽ cầu hôn cô ấy tại ngọn đồi nổi tiếng Kapkatet ở Bureti, gần quê mình, nơi diễn ra các lễ tấn phong thủ lĩnh và vinh danh các chiến binh. Cuộc sống của chúng tôi sẽ rất bình dị. Tôi sẽ dạy cô ấy cách vắt sữa bò, nấu các món ăn truyền thống và làm sữa chua Mursik như bao người phụ nữ Kalenjin khác”.

Câu chuyện của chàng trai si tình Kiprono đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Chưa ai biết kết cục ra sao nhưng rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cho anh.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news