Tin mới

Xuất hiện sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, Thương Tín gây ngỡ ngàng với diện mạo mới

Thứ tư, 08/06/2022, 09:33 (GMT+7)

Xuất hiện sau loạt ồn ào đấu tố với Trịnh Kim Chi, Thương Tín khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại.

Cách đây ít lâu trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã bất ngờ đăng tải đoạn clip đến thăm nghệ sĩ Bắc Hải khi đang điều trị tại bệnh viện và chiến đấu với bệnh tật. 

Theo đó, nam nhạc sĩ đã trao đi số tiền 10 triệu đồng cho Bắc Hải và kêu gọi các đồng nghiệp cũng như bạn bè của mình ủng hộ cho nam nghệ sĩ có thêm kinh phí để chữa bệnh.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất là sự xuất hiện của nghệ sĩ Thương Tín sau một thời gian dài về quê 'ở ẩn'. Theo chia sẻ, nam diễn viên đã đến thăm nhà Tô Hiếu sau đó cùng đàn em tới bệnh viện để hỏi han và động viên nghệ sĩ Bắc Hải. 

Xuất hiện sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, Thương Tín gây ngỡ ngàng với diện mạo mới - Ảnh 1

 

Hình ảnh Thương Tín xuất hiện với diện mạo khac lạ sau thời gian ồn ào nhận được sự quan tâm của dân tình. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Thương Tín xuất hiện với diện mạo khac lạ sau thời gian ồn ào nhận được sự quan tâm của dân tình. Ảnh: Facebook

Đây được xem là lần hiếm hoi các khán giả thấy diện mạo của Thương Tín sau thời gian dính ồn ào với Trịnh Kim Chi

Đáng nói, nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe của nam nghệ sĩ bị lan truyền gây xôn xao dư luận nhưng với hình ảnh xuất hiện này thì các khán giả có thể yên tâm phần nào rằng tài tử đình đám một thời hiện vẫn ổn định và tổng còn 'có da có thịt' hơn trước đây. 

Ngoài ra, cũng để tránh sự thắc mắc của dư luận khi trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu đã từng tuyên bố không muốn dính dáng đến Thương Tín và cho biết Tô Hiếu không muốn dính dáng đến Thương Tín nhưng 'không ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu'.

Thương Tín từng dính vào ồn ào với Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet
Thương Tín từng dính vào ồn ào với Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet

'Nhưng cũng không có ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu, cũng mong muốn rằng qua video này mọi người hiểu thêm về tình cảm giữa Tô Hiếu và Thương Tín, cũng không có gì kì kèo ở đây cả, mong mọi người bỏ qua và thông cảm' nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ. 

   >>XEM THÊM: Thương Tín bất ngờ lộ diện, bị một nhân vật không ngờ 'lột trần' con người thật sau thị phi tiền bạc

Thời điểm cuối năm 2021, ồn ào tiền bạc giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi bất ngờ nổ ra và phủ sóng rộng khắp cõi mạng. Theo đó, nam tài từ đình đám một thời tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm của mình.

Trước sự việc ồn ào này, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đã lên tiếng khi bày tỏ bức xúc trước việc Thương Tín tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong khoản tiền 800 triệu kêu gọi giúp đỡ. 

Nghệ sĩ Thương Tín là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Thương Tín là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet

Phía nam nhạc sĩ cho rằng 'Thương Tín sai quá sai' và 'phát ngôn như vậy là không được'.

Thời điểm tháng 2/2021, Thương Tín gặp biến cố về sức khỏe và tình trạng xấu khiến diện mạo của nam tài tử một thời gầy gò đến khó nhận ra. 

Lần xuất hiện mới đây của Thương Tín với diện mạo tươi tắn hơn đã giúp cho những người hâm mộ nam nghệ sĩ yên tâm hơn phần nào.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hồ Văn Cường nhận được cơn mưa lời khen vì hành động này 

Thương Tín có tên thật là Bùi Thương Tín (1956) quê gốc tại TP Phan Thiết. 

Nam nghệ sĩ được biết đến là diễn viên điện ảnh thực lực của nền điện ảnh Việt Nam. Dù xuất thân từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng nam nghệ sĩ lại được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh khi từng thủ vai đến gần 200 bộ phim. 

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín nổi danh với loạt vai diễn như vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván Bài Lật Ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn Bắt Cướp, Sáu Tâm trong Biệt Động Sài Gòn,...

Thời kỳ này, Thương Tín được xem là nam tài tử đình đám một thời. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Thương Tín cũng nổi danh là 'tay chơi' phong lưu, 'tiêu tiền như rác'.

Chính lối sống phóng khoáng như thế đã khiến cho cuộc đời Thương Tín sau này là chuỗi bấp bênh, phải đi kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người khi ở tuổi trung niên khi rơi vào hoàn cảnh 'tán gia bại sản'...

Khi nhìn lại thời vang bóng của mình,  nam tài tử lừng danh một thời không giấu nổi ngậm ngùi tiếc nuối xen lẫn xót xa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news