Tin mới

Con gái Xuân Lan đếm tiền say mê trong tiệc thôi nôi

Thứ ba, 21/10/2014, 15:17 (GMT+7)

Sau cơn bão dư luận với doanh nhân James Martin Đặng, siêu mẫu Xuân Lan cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng đầu tiên cho bé thỏ.

 

 

 

 

 

 

 

Sau cơn bão dư luận với doanh nhân James Martin Đặng, Siêu mẫu Xuân Lan cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng đầu tiên cho bé thỏ.

Thời gian vừa qua dư luận lại xôn xao bàn tán về James Martin Đặng chính là cha ruột của bé Thỏ. Tuy nhiên Xuân Lan vẫn chưa lên tiếng về vấn đền này để mọi người biết ai là cha ruột của con gái. Siêu mẫu vẫn hăng say làm việc, lao động và vui vẻ nuôi con một mình.

Mới đây, bé Thỏ vừa tròn 1 tuổi, đã được cựu người mẫu tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái yêu vào đúng ngày 20/10 tại nhà riêng. Ngoài ông bà của bé Thỏ, buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều anh em và cháu của Xuân Lan.

Xuân Lan hào hứng chia sẻ, sau khi làm lễ xong, cựu người mẫu chuẩn bị nhiều món đồ hấp dẫn để bé Thỏ chọn lựa như: đôi giày, tiền, hộp phấn, thỏi son, nhẫn vàng, ống khám, hoa hồng... Cô vui vẻ khoe, bé Thỏ chỉ thích tiền: "Ai nói gì mặc kệ. Con bốc xôi ăn xong thì con đếm tiền rất say mê".

Trong ảnh Xuân Lan và bé Thỏ diện quần hồng giống nhau cực sành điệu và nổi bật. Xuân Lan luôn thể hiện tình cảm yêu thương nhiều nhất dành cho con gái mình. “Con có biết là mẹ chưa từng yêu ai bằng yêu con không?? Và mãi mãi sẽ là như thế..”. siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Bé Thỏ tên thật là Victoria Nguyễn, bé Thỏ có làn da trắng cùng gương mặt cá tính và đôi mắt một mí giống hệt mẹ. Dường như Xuân Lan rất tự hào về con gái của mình và thường đưa bé Thỏ đến nhiều chương trình mà chị tham gia. Ngay từ khi vừa được hơn 5 tháng tuổi, bé Thỏ được mẹ đưa lên sàn catwalk của show diễn. 

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news