Tin mới

'Con người thật' của Song Hye Kyo lần đầu được chính đồng nghiệp hé lộ, lời minh oan đắt giá sau ly hôn?

Thứ sáu, 17/09/2021, 10:12 (GMT+7)

'Con người thật' của Song Hye Kyo mới đây đã được chính 'đệ nhất mỹ nhân' Kim Hee Sun hé lộ, được xem là lời minh oan đắt giá sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki.

Cách đây ít giờ, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin Song Hye Kyo đã có động thái đặc biệt khi gửi nhiều xe cafe đến phim trường của đàn chị Kim Hee Sun để ủng hộ dự án mà nữ diễn viên này đang tham gia có tên gọi The Bride of Black.

Theo đó, trước tấm 'thịnh tình khó khước' của đàn em, Kim Hee Sun đã không khỏi xúc động và có những chia sẻ đáng chú ý về con người thật của 'nữ thần màn ảnh' xứ Hàn Song Hye Kyo

Theo chia sẻ của Kim Hee Sun 'Món quà quý giá từ cô em gái Song Hye Kyo. Cô ấy là một người rất hoàn hảo, có một khuôn mặt đầy xinh đẹp và trái tim ấm áp. Cảm ơn người em thân yêu của chị'.

Kim Hee Sun không khỏi hào hứng với món quà mà Song Hye Kyo gửi tặng mình. Ảnh: Internet
Kim Hee Sun không khỏi hào hứng với món quà mà Song Hye Kyo gửi tặng mình. Ảnh: Internet

Chỉ với lời cảm ơn ngắn gọn này nhưng đã phần nào gói gọn về tính cách thật sự của Song Hye Kyo trong con mắt của những người đồng nghiệp. 

Lật lại thời điểm Song Hye Kyo Song Joong Ki ồn ào ly hôn, nữ diễn viên đã nhận về không ít chỉ trích. 

Tuy nhiên, Song Hye Kyo vẫn một mực giữ im lặng và không có bất kỳ phản hồi nào, chấp nhận việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Điều này càng cho thấy Song Hye Kyo rõ ràng không phải là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Cô vui vẻ chụp hình cùng xe đồ ăn mà đàn em gửi tặng. Ảnh: Internet
Cô vui vẻ chụp hình cùng xe đồ ăn mà đàn em gửi tặng. Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, người đẹp Kim Hee Sun cũng đã từng gửi đến phim trường Now, We Are Breaking Up nơi mà Song Hye Kyo đang tham gia đóng phim một xe đồ ăn để ủng hộ đàn em. 

Thậm chí cô còn nhắn nhủ với những lời lẽ vô cùng ngọt ngào 'Em gái yêu quý của chị. Chị cổ vũ cho em'.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng Song Hye Kyo sẽ còn chặm mặt Kim Hee Sun vào đầu năm khi dự án The Bride of Black sẽ có kế hoạch phát sóng vào đầu năm 2022, cùng thời điểm với The Glory của Song Hye Kyo. 

Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Kim Hee Sun vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Kim Hee Sun vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi màn ảnh vì ồn ào ly hôn, sự trở lại của Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

Một loạt các dự án phim mới hứa hẹn sự tái xuất ấn tượng của nữ diễn viên đình đám một thời, thậm chí Song Hye Kyo cũng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với chồng cũ Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news