Tin mới

Vợ cũ Cindy Lư vừa chia tay người tình, Hoài Lâm cũng xuất hiện khoe diện mạo mới?

Thứ năm, 23/12/2021, 20:55 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là mới ghi lại của Hoài Lâm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, cho thấy sự thay đổi dần dần của anh sau chuỗi ngày 'xuống dốc' về diện mạo.

Mới đây trên MXH lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc thả mình theo âm nhạc của Hoài Lâm. Dù hát với chiếc mic đơn giản, loa đài thô sơ, thế nhưng giọng ca trong trẻo của con nuôi Hoài Linh vẫn đủ sức chiếm trọn trái tim người nghe.

Hoài Lâm khiến dân tình 'điêu đứng' vì giọng hát của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Lâm khiến dân tình "điêu đứng" vì giọng hát của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Hoài Lâm sau quãng thời gian "mất tích" trên sân khấu cũng như mạng xã hội sau lùm xùm với vợ cũ. Đáng chú ý, trong đoạn video này Hoài Lâm trông khá bảnh bao, gọn gàng và không còn "phát phì" như trước, gương mặt cũng tươi tắn hơn trông thấy.

Diện mạo của Hoài Lâm có chút cải thiện hơn trước. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo của Hoài Lâm có chút cải thiện hơn trước. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó không lâu, cư dân mạng hoàn toàn bất ngờ khi bắt gặp Hoài Lâm trong diện mạo và hoàn cảnh đầy bê tha với thân hình phát tướng, đen nhẻm, ăn mặc lôi thôi. Hình ảnh mới đây như cho thấy sự thay đổi theo hướng tích cực hơn của con nuôi Hoài Linh.

Hình ảnh 'xuống dốc' của Hoài lâm gây xôn xao cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Hình ảnh "xuống dốc" của Hoài lâm gây xôn xao cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Kể từ khi bị bố Hoài Linh từ mặt vì làm trái lời, sự nghiệp của Hoài Lâm cũng lao dốc không phanh. Mặc dù sở hữu giọng hát nội lực, ngoại hình điển trai nhưng con trai nuôi của Hoài Linh vẫn chưa có được một sự nghiệp thăng hoa, chưa tìm được chỗ đứng trong làng nhạc Việt. 

Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng có đời sống tình cảm chẳng mấy suôn sẻ khi bất chấp cả sự nghiệp, sự ngăn cản của Hoài Linh để kết hôn với Cindy Lư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ trong thời gian ngắn đã đi đến đổ vỡ.

Cindy Lư đến với Đạt G sau ly hôn Hoài Lâm. Song tình cảm này cũng nhanh chóng đi đến tan vỡ. Ảnh: IG
Cindy Lư đến với Đạt G sau ly hôn Hoài Lâm. Song tình cảm này cũng nhanh chóng đi đến tan vỡ. Ảnh: IG
Hoài Lâm từng vướng nghi vấn sắp kết hôn, song thực chất đây chỉ là 1 dự án âm nhạc của anh. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm từng vướng nghi vấn sắp kết hôn, song thực chất đây chỉ là 1 dự án âm nhạc của anh. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư cũng đã có mối tình mới bên Đạt G. Song mới đây, cả hai đã xác nhận chia tay khi không thể cùng nhau đi tiếp con đường về phía trước.

Còn Hoài Lâm gần đây dính nghi vấn có tình mới và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, người bạn gái tin đồn đó chỉ là diễn viên kết hợp trong MV mới. Công chúng vẫn mong chờ con nuôi Hoài Linh sớm lấy lại phong độ và có được vị trí nhất định trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news