Tin mới

Con nuôi nghèo khó của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung vừa có hành động được ca ngợi hết lời

Thứ bảy, 19/11/2022, 11:43 (GMT+7)

Sau ồn ào từ cuộc thi MGI 2022, con nuôi của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Hoa hậu Thiên Ân đã có hành động khiến fan hết lời khen ngợi.

Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - MGI 2022, dù không xuất sắc vào được top 10 và chinh phục ngôi vị cao nhất nhưng Thiên Ân - con gái nuôi của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ. 

Con nuôi nghèo khó của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung vừa có hành động ghi điểm
Con nuôi nghèo khó của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung vừa có hành động ghi điểm

Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình cuốn hút, Đoàn Thiên Ân còn là một nàng hậu có trái tim nhân ái, đúng với tinh thần mà mẹ nuôi của cô dạy dỗ. Vừa qua, cô cũng vừa có một hành động lan tỏa điều tích cực đến cộng đồng, ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Theo đó trong đoạn clip được CDM lan truyền, hoa hậu Thiên Ân sau khi tham dự sự kiện với trang phục lộng lẫy, nàng hậu đã vô tình gặp 1 cậu bé bán hàng rong bên đường nên đã không ngần ngại dừng chân, hỏi thăm và mua ủng hộ cậu nhỏ để bé được về nhà sớm.

Thiên Ân rạng rỡ khi tham dự sự kiện
Thiên Ân rạng rỡ khi tham dự sự kiện

Được biết cậu bé trong clip khoảng 10 tuổi, bé có thân hình gầy gò và thấp bé. Vì thấy bé ngồi một mình nên con nuôi "bà trùm hoa hậu" đã tiến đến hỏi han về bố mẹ của em và mua 1 nửa số đồ ăn mà cậu bé bán, mong rằng có thể giúp bé được phần nào. Hành động đẹp của Thiên Ân đã khiến những người xem và chứng kiến rơi nước mắt vì xúc động. 

Con nuôi nghèo khó của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung vừa có hành động được ca ngợi hết lời - Ảnh 1

Được biết Thiên Ân là nàng hậu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô mồ côi mẹ từ khi mới học lớp 11. Để có thể trang trải cuộc sống, nàng hậu đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong cuộc sống như bán hàng online, bán kính mắt. Chính vì vậy hành động đẹp của Thiên Ân nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

Vì hoàn cảnh đặc biệt nên Thiên Ân được 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhận làm con nuôi
Vì hoàn cảnh đặc biệt nên Thiên Ân được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nhận làm con nuôi

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung từng nói về hoàn cảnh của Thiên Ân rằng đó là "hoa hậu nghèo khó nhất Việt Nam". Thế nhưng khi Miss Grand Vietnam 2022 nói về bản thân, cô vẫn giữ giọng điệu đầy lạc quan. Nàng hậu chia sẻ cô phấn đấu vừa đi làm thêm vừa học đại học, mỗi lần sẽ đi thăm mộ mẹ 1 lần. Cũng vì hoàn cảnh đặc biệt nên bà Phạm Kim Dung đã nhận Thiên Ân làm con nuôi. ​

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news