Tin mới

Con nuôi Phi Nhung bất ngờ lộ diện, tiết lộ con người thật sự của Mạnh Quỳnh

Thứ tư, 04/05/2022, 17:50 (GMT+7)

Sau 7 tháng Phi Nhung qua đời, con nuôi của cố ca sĩ có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về Mạnh Quỳnh - 'người tình âm nhạc' của Phi Nhung.

Hơn 6 tháng Phi Nhung qua đời, không chỉ người thân mà rất nhiều đồng nghiệp, khán giả vẫn luôn nhớ nhung và dành những tình cảm đặc biệt cho cố ca sĩ. Mới đây nhất, đêm nhạc mang tên "Nhớ Nhung" đã được Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi thực hiện nhằm tưởng nhớ đến giọng ca quê hương càng khiến nỗi nhớ ấy thêm trào dâng.

Phi Nhung qua đời nhưng giọng hát và hình ảnh của cô vẫn in đậm trong lòng công chúng. Ảnh: Internet
Phi Nhung qua đời nhưng giọng hát và hình ảnh của cô vẫn in đậm trong lòng công chúng. Ảnh: Internet

Đặc biệt sau khi đêm nhạc khép lại, con gái nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang đã có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắn gửi thẳng đến Mạnh Quỳnh - "người tình sân khấu" của cố ca sĩ. Theo đó trên trang cá nhân, Quỳnh Trang tâm sự:

"Vậy là chú cháu mình đã hoàn thành 5 show diễn để tưởng nhớ mẹ Nhung. Con cảm ơn Chú Mạnh Quỳnh vì thời gian vừa qua đã thay Mẹ quan tâm, dìu dắt và chỉ bảo tụi con rất nhiều, con tin Mẹ cũng sẽ rất hạnh phúc vì có 1 người tri kỷ là Chú!

Con chúc Chú luôn nhiều sức khoẻ và Bình An để tiếp tục cống hiến và phục vụ khán giả ở khắp mọi nơi, hẹn gặp Chú ạ!".

Con nuôi Phi Nhung thể hiện tình cảm trước Mạnh Quỳnh. Ảnh: FBNV
Con nuôi Phi Nhung thể hiện tình cảm trước Mạnh Quỳnh. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian Phi Nhung qua đời, qua tiết lộ của Quỳnh Trang có thể thấy được sự quan tâm của Mạnh Quỳnh luôn dành cho các con nuôi củamà các con nuôi của Phi Nhung. Chính sự ấm áp, tấm lòng chân thành ấy của Mạnh Quỳnh đã khiến Quỳnh Trang nói riêng và các con nuôi của cố ca sĩ nói chung luôn cảm thấy an tâm, bình yên sau khi trải qua nỗi mất mát to lớn.

Con nuôi Phi Nhung bất ngờ lộ diện, tiết lộ con người thật sự của Mạnh Quỳnh - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trong đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trong đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Hơn 20 năm qua, nam ca sĩ và Phi Nhung trở thành cặp đôi đẹp trong làng nhạc. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời họ còn là tri kỷ của nhau.

Chính vì sự thân thiết mà Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cố ca sĩ là người đã làm mai làm mối cho 'người tình âm nhạc' với người vợ hiện tại.

Con nuôi Phi Nhung bất ngờ lộ diện, tiết lộ con người thật sự của Mạnh Quỳnh - Ảnh 2

Không chỉ vậy, mối quan hệ thân thiết giữa hai người còn khiến Mạnh Quỳnh từng bị nghi ngờ là bố ruột của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc những tin đồn bủa vây, Phi Nhung và "người tình âm nhạc" vẫn là những cặp tình nhân ngọt ngào trên sân khấu và tri kỷ ở ngoài đời. Chính vì vậy khi Phi Nhung ra đi mãi mãi, nam ca sĩ đã vô cùng đau lòng và khó chấp nhận sự thật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news