Tin mới

Lý Nhã Kỳ vén màn sự thật về tài sản 'kếch xù' đang sở hữu, dân tình ngã ngửa đòi học theo?

Thứ tư, 04/05/2022, 16:45 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống độc thân hiện tại lại có sự liên quan không nhỏ về khối tài sản lớn cô đang sở hữu.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên từng nhận được sự mến mộ của công chúng với việc bỏ túi nhiều tác phẩm truyền hình như Ghen, Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Giờ đây nữ diễn viên đã vắng bóng hơn trên màn ảnh nhỏ và có một cuộc sống một cuộc sống vương giả khi ở biệt thự triệu đô, sử dụng xế hộp, hàng hiệu, trang sức xa xỉ.

Lý Nhã Kỳ vén màn sự thật về tài sản 'kếch xù' đang sở hữu, dân tình ngã ngửa đòi học theo? - Ảnh 1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề khi cô đang rục rịch cho ra mắt dự án mới mang tên Kẻ thứ ba. Đây là tác phẩm điện ảnh Lý Nhã Kỳ không chỉ đóng chính mà ​cô còn tham gia vào khâu sản xuất, đầu tư với số tiền lên đến 33 tỷ đồng. Đặc biệt, Kẻ thứ ba cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nàng "kiều nữ" sau nhiều năm vắng bóng trong sự nghiệp diễn xuất.

Lý Nhã Kỳ trong bộ phim mới, đóng cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ trong bộ phim mới, đóng cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk. Ảnh: Internet

Cùng với những chia sẻ chân thành về tác phẩm đầy hứa hẹn, trả lời phỏng vấn trên Dân Việt, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với câu trả lời thông minh, nhí nhảnh về cuộc sống độc thân giàu có ở thời điểm hiện tại. 

Theo đó, nữ diễn viên cho rằng mình độc thân vì giàu mà cũng có thể giàu vì độc thân. Việc không hẹn hò giúp cô có nhiều thời gian hơn để lo cho công việc, dự án kinh doanh. Song mặt khác, có thể vì kinh tế quá vững của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người đàn ông trở nên thiếu tự tin, khó mở lòng khi đến với cô. Song thực tế, tất cả những gì Lý Nhã Kỳ cần là một người đàn ông chân thành, mang đến cho cô cảm xúc còn sự hào nhoáng, vật chất bên ngoài là điều cô không quan tâm.

Lý Nhã Kỳ vén màn sự thật về tài sản 'kếch xù' đang sở hữu, dân tình ngã ngửa đòi học theo? - Ảnh 2

Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ còn thoải mái chia sẻ về công việc đã giúp cô "phất" lên, sở hữu được khối tài sản kếch xù. "Bên cạnh vai trò nghệ sĩ, tôi còn là doanh nhân, nhà ngoại giao, khi phát ngôn một điều gì đó thì lời nói phát ra phải tạo được lòng tin, sự tin tưởng cho người nghe, để người ta biết lời mình nói ra là thật, lời đã hứa là sẽ thực hiện nghiêm túc. Rồi dư luận sẽ nhìn nhận và thừa nhận thôi", người đẹp chia sẻ.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet
Vừa qua, Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ bị đồn đang trong mối quan hệ yêu đương với đàn em Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương này và khẳng định về cảnh vẫn đang "ế", độc thân của mình mới có thể dập tắt được những đồn đoán đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news