Tin mới

Con nuôi Quang Lê bị chỉ trích gay gắt khi đẩy mẹ ruột vào tình thế 'bi thảm'

Thứ năm, 23/04/2020, 19:44 (GMT+7)

Dù chỉ muốn tạo không khí vui vẻ nhân dịp sinh nhật mẹ, nhưng hành động được cho là quá khích của Phương Mỹ Chi, khiến người mẹ rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ một số clip hài hước của các thành viên gia đình để mừng ngày đặc biệt của đấng sinh thành nhân dịp bà tròn 53 tuổi.

Tuy nhiên, một clip đang vấp phải tranh cãi trái chiều từ khán giả vì hành động được cho là quá khích của Phương Mỹ Chi, khiến người mẹ rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Trong clip, để tạo sự bất ngờ, các thành viên trong gia đình đem bánh kem ra phòng khách và mỗi người được phân công một việc để chuẩn bị hành động. Đoán được ý đồ, mẹ của Phương Mỹ Chi đã bỏ chạy nhưng bà đã bị khống chế để cô con gái rượu của mình trét bánh kem lên đầy mặt.

Người mẹ chỉ biết mếu máo trước cách bày trò "bá đạo" của con cháu trong nhà. Để tạ lỗi, sau khi mẹ Phương Mỹ Chi đi tắm rửa sạch sẽ và thay đồ thì nữ ca sĩ cũng hội anh chị em đã quỳ xuống để hát mừng sinh nhật.

Những chỉ trích từ cư dân mạng.

Dù chỉ muốn mẹ vui vẻ nhưng khi đoạn clip này được đăng tải trên tik tok của Phương Mỹ Chi đã gây nên sự phẫn nộ với cư dân mạng. Đa phần cho rằng trò trét bánh kem vốn không vui vẻ gì và chỉ có thể làm với bạn bè đồng trang lứa. Cô con nuôi của Quang Lê đã quá hỗn khi làm hành động này với chính mẹ ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news