Tin mới

Con ruột Hoài Linh bất ngờ tung ảnh hiếm của ba ở Mỹ giữa ồn ào

Thứ ba, 30/11/2021, 09:10 (GMT+7)

Con ruột của danh hài Hoài Linh mới đây bất ngờ tung hình ảnh hiếm của nam danh hài ở Mỹ, nói một câu khiến dân tình không khỏi xôn xao giữa ồn ào sang Mỹ sau biến bố 14 tỷ đồng tiền từ thiện. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, con trai ruột của danh hài Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh bất ngờ đăng tải loạt ảnh hiếm của ba mình trong một chuyến du lịch. Theo đó đây là hình ảnh được chụp vào năm 2017 sau khi nam danh hài qua Mỹ để thăm gia đình. 

Trong loạt ảnh cũ này, nam dành hài lộ diện với trạng thái tươi tắn vui vẻ, dạo quanh công viên giải trí Universal Studios cùng con trai, em gái Phương Trang và những người thân thiết. 

Thời điểm này, Hoài Linh diện đồ trẻ trung, năng động với quần jeans đen, áo thun và áo khoác lông bên ngoài khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. 

Con ruột Hoài Linh bất ngờ tung ảnh hiếm của ba ở Mỹ giữa ồn ào - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh hiếm hoi của danh hài Hoài Linh trên đất Mỹ được con ruột chia sẻ. Ảnh: Facebook
Loạt hình ảnh hiếm hoi của Danh hài Hoài Linh trên đất Mỹ được con ruột chia sẻ. Ảnh: Facebook

Nhiều người cho rằng thời điểm này, Hoài Linh có da có thịt hơn so với bình thường. Ngay bên dưới bài viết là những dòng bình luận 'Nhớ chú Hoài Linh quá'; 'Bố khỏe không anh'; 'Bố và anh giữ gìn sức khỏe nhé'...

Cùng loạt ảnh này là dòng trạng thái 'Nhớ bố' của Thành Vinh khiến không ít người xúc động. 

Sau nhiều ồn ào mới đây cùng tình hình dịch bệnh phức tạp, việc đi lại giữa Mỹ và Việt Nam gặp nhiều khó khăn đã khiến hơn 1 năm Thành Vinh chưa được gặp ba mình. Thậm chí đám tang ông nội vào tháng 10 vừa qua, anh cũng không thể về chịu tang. 

Thời điểm ồn ào từ thiện xảy ra, con trai Hoài Linh vẫn một mực lên tiếng bênh vực ba mình. Ảnh: Internet
Thời điểm ồn ào Từ thiện xảy ra, con trai Hoài Linh vẫn một mực lên tiếng bênh vực ba mình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, trong một buổi livestream của mình, khi có một tài khoản mạng đặt câu hỏi về tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh, Thành Vinh cho biết ba mình vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và Bình An sau thời gian dài vắng bóng trên MXH. 

Hoài Linh và con trai Thành Vinh. Ảnh: Internet
Hoài Linh và con trai Thành Vinh. Ảnh: Internet

Thành Vinh (1990) là con trai của NS Hoài Linh và vợ cũ Thanh Hương, anh hiện là kỹ sư của hãng hàng không lớn và là nhiếp ảnh gia, chuyên về chụp hình đám cưới. 

Anh luôn mong ba mình sang Mỹ đoàn tụ với gia đình nhưng theo Dương Triệu Vũ - em trai ruột của Hoài Linh cho biết nam nghệ sĩ hiện vẫn đang ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news