Tin mới

Bất ngờ danh tính người đứng sau cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh

Thứ tư, 03/11/2021, 12:01 (GMT+7)

Người đứng sau giữ gia tài trăm tỷ của danh hài Hoài Linh không phải là con ruột hay em ruột mà là một người hoàn toàn đặc biệt. 

Sau ồn ào với bà PH, danh hài Hoài Linh "đóng băng" mọi hoạt động. Nam nghệ sĩ không còn xuất hiện trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội. Chính vì vậy, nhất cử nhất động của Danh hài Hoài Linh đều được cư dân mạng quan tâm. 

Chân dung người đứng sau quản lý cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet
Chân dung người đứng sau quản lý cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Nói về danh hài Hoài Linh, gia tài lớn nhất của nam nghệ sĩ được công chúng biết đến chính là nhà thờ Tổ trăm tỷ. Đây là tâm huyết cả đời của danh hài Hoài Linh. Để có cơ ngơi này, nam danh hài đã vắt kiệt sức dồn hết tiền để hoàn thành. 

Ca sĩ Nguyên Lộc nhận được sự tin tưởng của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet
Ca sĩ Nguyên Lộc nhận được sự tin tưởng của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, người đằng sau giúp danh hài Hoài Linh trông coi, bảo vệ cơ ngơi trăm tỷ này lại không phải con trai ruột hay em trai mà là một người hoàn toàn khác. Do bận rộn công việc nên danh hài Hoài Linh đã giao lại quyền giữ gìn, trông coi cơ ngơi cho ca sĩ Nguyên Lộc. 

Bất ngờ danh tính người đứng sau cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh - Ảnh 1

Được biết, đây là người anh em thân thiết trong nghề của danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ được nghệ sĩ Hoài Linh chuyển giao "quyền lực" quản lý cơ ngơi trăm tỷ này mỗi khi mình đi vắng. 

Hồi tháng 5 vừa qua, danh hài Hoài Linh bất ngờ bị bà PH réo tên trong livestream. Bà chủ Đại Nam cho biết danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền từ thiện từ năm 2020. Ngay sau đó, phía nghệ sĩ Hoài Linh cũng lên tiếng thừa nhận điều này. Để sửa sai, ekip của danh hài Hoài Linh đã nhanh chóng đến miền Trung giải ngân toàn bộ số tiền Từ thiện từ các mạnh thường quân. 

Bất ngờ danh tính người đứng sau cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh - Ảnh 2

Kể từ đó đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh chọn cách ở ẩn. Lần duy nhất nam danh hài xuất hiện là trong đám tang của bố ruột gần đây. Không còn muốn tranh cãi nhiều, danh hài Hoài Linh chọn cách im lặng giữa cơn sóng gió thị phi ập đến. Từ một nghệ sĩ đình đám trong showbiz, hình ảnh của danh hài Hoài Linh đã bị ảnh hưởng bởi ồn ào với bà PH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news