Tin mới

Con trai bầu Hiển khoe tình cảm hạnh phúc bên Đỗ Mỹ Linh, một chi tiết thấy rõ sau khi kết hôn

Chủ nhật, 25/12/2022, 15:46 (GMT+7)

Những hình ảnh mới của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên story Instagram của doanh nhân Đỗ Vinh Quang đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Đỗ Mỹ Linh nhận được sự chú ý của nhiều người. Cả hai cũng đã tranh thủ dành thời gian hâm nóng tình cảm nhân dịp Giáng sinh. 

Vốn là người kín tiếng, đây là lần hiếm hoi thấy con trai bầu Hiển khoe khoảnh khắc tình tứ cùng bà xã xinh đẹp trên mạng xã hội. Tuy nhiên, động thái này cũng có thể thấy được cuộc sống sau khi về làm dâu hào môn của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Con trai bầu Hiển khoe tình cảm hạnh phúc bên Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Con trai bầu Hiển khoe tình cảm hạnh phúc bên Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình

Từ hình ảnh có thể thấy, nhan sắc Đỗ Mỹ Linh ngày càng mặn mà và dịu dàng. Giữa thời điểm liên tục bị đồn mang thai con đầu lòng sau khi kết hôn, hoa hậu Việt Nam 2016 đã khéo léo chọn chiếc váy màu đen để che đi vóc dáng của mình. Tuy nhiên, nếu soi kỹ cũng có thể thấy được vóc dáng của người đẹp cũng có chút khác trước đây.

Được biết đến là người đẹp giản dị nên dù sau khi về làm dâu hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng vẫn giữ tính cách nhã nhặn, đơn giản của mình mà không theo trào lưu hào nhoáng.

Con trai bầu Hiển khoe tình cảm hạnh phúc bên Đỗ Mỹ Linh, một chi tiết thấy rõ sau khi kết hôn - Ảnh 1

Dù vậy, vẫn cần phải chờ thông báo tin vui để từ người trong cuộc. Hơn nữa, một điều cũng dễ nhận thấy nhất trong bức ảnh của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang chính là cả hai ngày càng có tướng phu thê rõ ràng hơn. Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với cô gái sinh năm 1996.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn vào hồi tháng 10 vừa qua sau nhiều năm yêu nhau. Cả hai hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù là người của công chúng nhưng Đỗ Mỹ Linh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển.
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển.

Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc được truyền thông chụp lại và được những người trong gia đình chia sẻ thì cũng có thể thấy người đẹp gốc Hà Thành cũng rât được gia đình nhà chồng yêu thương và một người chồng tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news