Tin mới

Sao Việt 19/12: Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn, Diệu Nhi công khai quá khứ xấu xí

Thứ hai, 19/12/2022, 20:44 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/12: Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn, Diệu Nhi công khai quá khứ xấu xí...

Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn

Sau khi về chung một nhà, Đỗ Mỹ Linh và ông xã liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc và sánh bước bên nhau. Mới đây, trên Tiktok vừa chia sẻ 1 đoạn clip thú vị về nàng hậu và thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong 1 sự kiện bóng đá. 

Sao Việt 19/12: Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn, Diệu Nhi công khai quá khứ xấu xí - Ảnh 1

Tại đây, cậu út nhà bầu Hiển diện vest đen trông vô cùng bảnh bao, thanh lịch thì Đỗ Mỹ Linh lại chọn chiếc váy tone nhạt trông vô cùng giản dị, song toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp hào môn. Điều khiến nhiều người chú ý chính là nhan sắc bị quay lén của Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sự kiện

Nhã Phương không còn mình hạc xương mai

Cách đây khoảng 2 năm, Nhã Phương từng khiến dân tình không khỏi lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương, thiếu sức sống. Nhiều người thắc mắc thậm chí còn cho rằng bà xã Trường Giang gặp vấn đề về sức khỏe. Lý giải về thân hình thời điểm đó, danh hài Trường Giang từng chia sẻ vợ anh bị ám ảnh cân nặng, từ chế độ ăn đến tập luyện đầu cao độ.

Sao Việt 19/12: Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn, Diệu Nhi công khai quá khứ xấu xí - Ảnh 2

Thế nhưng mới đây, Nhã Phương khiến dân tình phải ngỡ ngàng với diện mạo lột xác hoàn hảo. Bà xã Trường Giang tự tin sải bước và không hề lép vế bất cứ mỹ nhân nào, cô khoe thân hình đồng hồ cát vòng nào ra vòng đó, khác hẳn thời gầy trơ xương. 

Diệu Nhi công khai quá khứ đáng buồn

Mới đây, góp mặt trong vai trò quan trọng của chương trình Nhảy đi ngại chi, Diệu Nhi đã có sự thấu hiểu sâu sắc đến một thí sinh. Thông qua đây, bà xã Anh Tú cũng có những chia sẻ đầy bất ngờ về một mảnh quá khứ không đẹp của mình trước khi đến với thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Sao Việt 19/12: Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn, Diệu Nhi công khai quá khứ xấu xí - Ảnh 3

Theo đó, Diệu Nhi tiết lộ cô từng có ngoại hình xấu xí vì không chăm chút bản thân và điều này khiến cô bị coi thường, cho rằng cô không thể nổi tiếng được. Tuy nhiên, chính quá khứ đầy cay đắng này đã giúp Diệu Nhi nỗ lực, cố gắng đến với thành công

Khánh Thi đưa ra yêu cầu về chuyện tiền mừng đám cưới

Tính đến hiện tại, 3 ngày nữa Khánh Thi - Phan Hiển sẽ diễn ra tại 1 trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ có khoảng 12000 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp và quan viên gia đình 2 bên. 

Sao Việt 19/12: Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc thật khi làm dâu hào môn, Diệu Nhi công khai quá khứ xấu xí - Ảnh 4

Cận kề ngày cưới, mới đây, trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport cho biết, từ trước đến nay cô vẫn luôn nói rằng, sợ nhất là đám cưới đến "thả" phong bì xong rồi về. Vì vậy, trong ngày trọng đại của mình, Khánh Thi xin từ chối không nhận quà cưới qua hình thức chuyển khoản. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news