Tin mới

NTK Hà Duy có động thái lạ với Hương Giang sau 5 năm 'cạch mặt' gây chấn động cả showbiz

Thứ hai, 05/06/2023, 10:55 (GMT+7)

Sau 5 năm "cạch mặt" vì ồn ào cắt show, NTK Hà Duy và Hoa hậu Hương Giang mới có dịp chụp ảnh chung.

Tối ngày 4/6, NTK Hà Duy bất ngờ đăng ảnh chụp cùng hoa hậu Hương Giang trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Động thái của anh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và "đoán già đoán non" về mối quan hệ hiện tại giữa anh và người đẹp chuyển giới sau 5 năm vướng ồn ào cắt show, "cạch mặt" nhau.

Hà Duy đăng ảnh chụp cùng Hương Giang. Ảnh: FB Hà Duy.
Hà Duy đăng ảnh chụp cùng Hương Giang. Ảnh: FB Hà Duy.

Chia sẻ bức ảnh chụp cùng Hương Giang, Hà Duy khéo léo viết: "Có những điều cần thời gian để trả lời. Và có những câu trả lời đơn giản chỉ là cái ôm để xóa tan những hiểu lầm và những khúc mắc, giận hờn. Học cách luôn suy nghĩ tích cực và đón nhận nhiều điều mới mẻ tốt đẹp hơn". Ngoài ra, anh còn tag tên tài khoản Facebook của Hương Giang vào bài viết của mình. 

Động thái của Hà Duy cho thấy anh và Hương Giang đã "làm lành" trở lại sau 5 năm vướng ồn ào cạch mặt nhau. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hương Giang cũng tương tác với bài đăng của Hà Duy. Cô viết: "Chứ không phải do rượu hả". Đáp lại, Hà Duy viết: "Đoạn đó chưa uống gì, thề luôn".

Màn tương tác thú vị của Hà Duy - Hương Giang cho thấy mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng để lại lời chúc khi thấy Hà Duy và Hương Giang "có cái kết đẹp" sau 5 năm: "Ổn quá anh ơi, em cũng muốn cái kết thế này", "Yêu thế nhỉ", "Hòa bình chưa", "Chấn động luôn anh", "Đôi bạn quá hợp luôn, không thể tách rời", "Khúc này vui cả làng", "Quá tuyệt vời", "Chấn động showbiz luôn",...

Vào tháng 6/2018, NTK Hà Duy tổ chức một show diễn thời trang ở Hà Nội. Theo dự kiến, Phạm Hương và Hương Giang diễn vai trò vedette. Tuy nhiên, vào phút cuối, Hương Giang không trình diễn dù cô đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi. 

Hà Duy và Hương Giang 'cạch mặt' nhau sau ồn ào cắt show vào năm 2018. Ảnh: Internet.
Hà Duy và Hương Giang "cạch mặt" nhau sau ồn ào cắt show vào năm 2018. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, Hương Giang lên tiếng cho biết cô không lên sân khấu vì "trục trặc cá nhân" và khẳng định chưa từng đổ lỗi cho ê-kíp như một số nguồn tin đăng tải trên báo chí. Hương Giang cho biết sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân sau sự cố vừa qua với thái độ cầu thị: "Hãy cứ chỉ cho Giang mọi điều có thể nếu các bạn thấy tôi còn nhiều bỡ ngỡ và chắc chắn tôi sẽ lắng nghe! Còn những gì một người nghệ sĩ đã bỏ công sức ra để có được, tôi vẫn sẽ yêu cầu những điều xứng đáng với giá trị của mình!" .

Về phía Hà Duy, anh bức xúc lên tiếng chỉ trích Hương Giang. Anh bức xúc vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hương Giang dù cô được mời làm vedette với mức cát sê cao nhưng vắng mặt trong buổi tập. Anh cũng khẳng định không có chuyện "bỏ quên" người mẫu ở phía sau cánh gà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news