Tin mới

Gia đình Phương Oanh tất bật chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, cơ ngơi khiến ai nấy trầm trồ

Thứ tư, 26/07/2023, 09:22 (GMT+7)

Mọi công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình đã hoàn tất và chuẩn bị cho giờ G.

Mới đây, trên MXH lan truyền loạt khoảnh khắc công tác chuẩn bị tổ chức trang trí tại cổng nhà Phương Oanh để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Các xe chở rạp cưới, bàn ghế, đồ trang trí... liên tục được ra vào khiến nhiều người chú ý. 

Gia đình Phương Oanh tất bật chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, cơ ngơi khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 
Công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi Phương Oanh - shark Bình đã hoàn tất (Ảnh: FBNV)
Công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi Phương Oanh - Shark Bình đã hoàn tất (Ảnh: FBNV)

Theo đoạn clip được chia sẻ, cổng cưới nhà gái được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi. Tấm biển thông báo với dòng chữ "Lễ ăn hỏi Phương Oanh - Hoà Bình" cũng được đặt ở vị trí trang trọng bên ngoài. Hiện, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng với sự đầu tư và chỉn chu của chú rể - cô dâu trong ngày trọng đại. 

Ngoài ra, khán giả cũng không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi bề thế của nữ chính trong "Quỳnh búp bê" tại quê nhà. Căn nhà 3 tầng lấy tone màu trắng làm chủ đạo, thiết kế sang trọng và hiện đại và nổi bật hơn hẳn so với những cản nhà của hàng xóm. 

Bề ngoài căn nhà của bố mẹ Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Bề ngoài căn nhà của bố mẹ Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, diễn viên Phương Oanh cũng đi thử áo dài cưới cùng mẹ chồng tại thương hiệu của Hoa hậu Ngọc Hân. Cô đã diện những mẫu áo dài mang phong cách thiết kế truyền thông, không quá cầu kỳ nhưng tôn dáng. Song, người đẹp lựa chọn thiết kế nào đến hiện tại vẫn chưa được lộ diện. 

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về Phương Oanh, cô có vẻ ngoài vô cùng hiện đại, cá tính nhưng trong cuộc sống vẫn giữ được những nét tính cách của người phụ nữ truyền thống. Cô luôn biết cách sống vì gia đình, chăm sóc người thân và đặc biệt đảm đang trong việc nhà. "Do đó tôi chọn chất liệu lụa truyền thống cao cấp để may 3 bộ áo dài cho cô ấy trong ngày vui", Ngọc Hân đưa ý tưởng. 

Phương Oanh và mẹ chồng (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh và mẹ chồng (Ảnh: FBNV)

Diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022. Hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Nhắc đến Phương Oanh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Phương Oanh - shark Bình chính thức hẹn hò vào hồi tháng 8/2022 khiến dư luận chú ý (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh - shark Bình chính thức hẹn hò vào hồi tháng 8/2022 khiến dư luận chú ý (Ảnh: FBNV)

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981) và được biết đến là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Trước đó, vào năm 2019, anh tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam). Nhờ đó, nam doanh nhân được gắn liền với biệt danh shark Bình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news