Tin mới

2 năm sau ngày lâm bệnh, vợ NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng từng nghĩ quẩn

Thứ ba, 25/07/2023, 16:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, đóng nhiều phim đình đám, song 2 năm trước NSND Công Lý bị đột quỵ, phải nằm viện điều trị suốt một thời gian dài. Đến hiện tại, anh vẫn tiếp tục quá trình điều trị nhưng sức khỏe đã ổn định hơn trước nhiều. 

NSND Công Lý được khán giả yêu mến và ủng hộ với hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý được khán giả yêu mến và ủng hộ với hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng (Ảnh: FBNV)

Mới đây, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý vừa chia sẻ về clip quay khi chồng mới tập đi sau quãng thời gian nằm điều trị tại bệnh viện. Cụ thể, cô viết ngày 25/7 của 2 năm trước là ngày định mệnh xảy ra với chồng và gia đình mình. 

Bài đăng của vợ NSND Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của vợ NSND Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

"Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phát nát óc kiếm tiền.

Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống. May mắn anh Lý có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này. Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý.

Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả. Clip này ghi lại hình ảnh những ngày đầu anh Lý tập đi. Xem lại mình vẫn rớt nước mắt. Thương bé Lý rất nhiều. Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người", Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý bày tỏ. 

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý sau biến cố sức khỏe khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý sau biến cố sức khỏe khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Theo như những gì được đăng tải có thể thấy, để có được sức khỏe ổn định là nhờ sự cố gắng, nỗ lực không chỉ của nam nghệ sĩ mà còn từ vợ của anh. Chị Ngọc Hà đã luôn ở bên, động viên chồng và đồng hành trong những chuyến chữa bệnh cả trong nước lẫn nước ngoài. 

Cách đây không lâu, Ngọc Hà bất ngờ kể lại câu chuyện, không ít người thân cận với chồng đã đưa ra những nghi ngờ về chuyện bệnh tật của NSND Công Lý. Thậm chí, có người cho rằng, vợ chồng cô đang tạo chiêu trò để gây chú ý. "Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả...", chị Ngọc Hà kể. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà