Tin mới

Con trai Công Lý có phản ứng bất ngờ khi bố đóng vai trùm ma túy

Thứ sáu, 31/05/2019, 11:31 (GMT+7)

MC Thảo Vân mới đây tiết lộ về phản ứng của bé Tít khi xem bố đóng vai phản diện trong phim "Mê Cung".

Công Lý được biết đến là diễn viên kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Anh tham gia nhiều dự án phim truyền hình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả là người đàn ông với số phận đau thương như: "Khi đàn ông góa vợ bật khóc" hay bộ phim "Những cô gái trong thành phố",..

Tuy nhiên, khán giả lại một lần nữa bất ngờ với sự hóa thân của Công Lý trong phim "Mê Cung". Không còn là người đàn ông bi lụy mà "Cô Đẩu" lại vào vai diễn phản diện - một Cường Lâm tàn độc và ranh ma. Điều trùng hợp là cả 3 bộ phim trên, Công Lý đều vào tên Lâm.

Ba nhân vật tên Lâm do Công Lý thủ vai. Ảnh internet

Chia sẻ với VTV về việc lựa chọn vai phản diện trong "Mê cung", Công Lý cho hay, là nghệ sĩ nên thử sức với các nhân vật khác nhau thì sẽ khám phá khả năng diễn xuất cũng như có được kinh nghiệm quý báu.

Đặc biệt, không chỉ có khán giả và truyền thông quan tâm đến vai diễn này mà cả vợ cũ là MC Thảo Vân và con trai là bé Tít cũng dành sự quan tâm đến vai diễn của bố.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, Công Lý cho biết, con trai anh cũng thích xem Táo quân nhưng không phải xem bố đóng mà thích Vân DungXuân Bắc. Còn về các phim mà Công Lý đóng thì bé Tít thường không xem hết.

Cũng chia sẻ hình ảnh bé Tít xem phim bố đóng trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân viết: "Giây phút hiếm hoi bạn ấy xem phim chăm chú".

MC Thảo Vân đã chia sẻ hình ảnh Tít đang chăm chú xem bố diễn. Ảnh FBNV

Khi người hâm mộ hỏi phản ứng của bé Tít thì MC Thảo Vân tiết lộ, bé Tít chỉ cười và không nói gì.

Được biết, MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý từng có 6 năm chung sống với nhau. Thời điểm đó, cặp đôi được rất nhiều người yêu mến và có cùng một con trai chung là bé Tít. Tuy nhiên, đến năm 2009, cả hai "đường ai nấy đi", bé Tít sống với mẹ.

Dù đã nhiều năm chia tay nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn có thiện cảm bởi cách hành xử văn minh và luôn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news