Tin mới

Con trai Đan Trường biết 4 ngoại ngữ dù mới 2 tuổi

Thứ hai, 09/09/2019, 16:48 (GMT+7)

Dù mới 2 tuổi nhưng con trai của Đan Trường đã được mẹ đầu tư học hẳn 4 ngoại ngữ.

Bé Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017) là con trai của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Ngay từ khi mới chào đời, bé Thiên Từ đã sớm thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đặc biệt, cậu ấm nhà Đan Trường được bố mẹ trau chuốt vẻ bề ngoài ngay từ khi còn bé. Vẻ khôi ngô, dễ thương cũng với những món hàng hiệu khiến Thiên Từ nhanh chóng trở thành một hotboy nhí trong showbiz Việt.

Thủy Tiên tự hào chia sẻ, con trai dù mới hơn 2 tuổi nhưng đã có trí nhớ tốt, chỉ cần chỉ 1,2 lần là có thể nhớ được. Bởi vậy, bà xã của Đan Trường đã đầu tư cho con học ngoại ngữ từ khi 2 tuổi.

Con trai Đan Trường sống trong biệt thự xa hoa tại Mỹ

"Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được.

Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiên nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên đầu tư cho con trai học 4 ngoại ngữ dù mới 2 tuổi

Ngoài việc cho con tiếp xúc với nhiều thứ tiếng nước ngoài, bà xã Đan Trường còn dạy đàn piano sớm cho Thiên Từ và thường xuyên cho con đi du lịch. Dù có điều kiện nhưng quan điểm dạy con của Thủy Tiên là tự lập. Ở nhà dù có bà vú nhưng bé Thiên Từ phải tự làm một số việc như: lấy quần áo, giày tất, đánh răng, tắm,…

"Có thể nhiều người nhìn vào thấy Tiên chiều Thiên Từ nhưng thực tế các bạn để ý kỹ hơn sẽ thấy Tiên cho con học tập mọi thứ vì Tiên muốn rèn luyện cho con tính độc lập….

Thủy Tiên dạy con tự lập ngay từ khi còn nhỏ

Thiên Từ sau này lớn lên, biết gia đình có điều kiện nhưng không nên vì vậy mà quên đi tính cách độc lập. Vì khi Thiên Từ biết độc lập, con sẽ trở nên mạnh mẽ, có trách nhiệm và sẽ luôn thử thách bản thân", Thủy Tiên chia sẻ.

Trước đó, bà xã của Đan Trường cũng từng tiết lộ cậu con trai đã sớm trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội và có thể nhận được trung bình 1000 USD/clip. Đặc biệt, sắp tới, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ dự tính thành lập công ty riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news