Tin mới

Trấn Thành ôm Lê Giang cực tình cảm trước mặt vợ và biểu cảm khó đỡ của Hari Won

Thứ hai, 09/09/2019, 11:58 (GMT+7)

Trấn Thành đã hài hước khoe bức ảnh ôm nữ nghệ sĩ Lê Giang thân mật ngay trước mặt của Hari Won.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ khoe bức ảnh đang ôm Nghệ sĩ Lê Giang vô cùng thân mật kèm caption: “Có người bị bỏ rơi, chỉ biết im lặng, căm hờn & không nói được gì”.

Trấn Thành khoe ảnh ôm Lê Giang ngay trước mặt Hari Won

Bức ảnh này của danh hài lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt like và bình luận. Các fan hâm mộ soi ra biểu cảm vô cùng hài hước của Hari Won trong tấm ảnh và càng thích thú hơn trước sự lầy lội của vợ chồng nhà A Xìn.

Dưới phần bình luận, Hari Won cũng không quên dằn mặt ông xã vì dìm hàng mình: “Đang vui lắm phải ko bạn đời?!”.

Hari Won dằn mặt ông xã

Được biết, Trấn Thành và Lê Giang có mối quan hệ rất thân thiết bên ngoài đời. Trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, chặt chém đem lại tiếng cười cho khán giả.

Trấn Thành từng gọi Lê Giang là thần tượng trong lĩnh vực cải lương

Lê Giang được biết bến là một nghệ sĩ cải lương và diễn viên hài nổi tiếng. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô đã sớm trở thành đào chình tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP HCM. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái.

Năm 2016, Lê Giang trở về nước sau thời gian dài kết hôn và sinh con với người chồng Việt kiều Australia. Nữ nghệ sĩ góp mặt liên tục trong các chương trình hài trên truyền hình và trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news