Tin mới

Con trai Đan Trường hành động cực ngộ nghĩnh khi trèo lên siêu xe 20 tỷ

Thứ tư, 25/09/2019, 19:05 (GMT+7)

Bé Thiên Từ đã có những hành động rất ngộ nghĩnh khi được mẹ cho lên siêu xe Lamborghini Aventador.

Mới đây, Thủy Tiên, bà xã của Đan Trường đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh bé Thiên Từ thích thú khám phá siêu xe Lamborghini Aventador màu trắng. Ngay khi mới đăng tải, đoạn video này đã lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong đoạn clip này, con trai Đan Trường tự leo lên xe, giữ ghế chính và tò mò bấm các nút trên bảng điều khiển.

Bé Thiên Từ thích thú khi được mẹ cho lên siêu xe

Theo lời chia sẻ của Thủy Tiên, bé Thiên Từ thừa hưởng niềm đam mê xe cộ từ mẹ và cậu ruột nên đặc biệt yêu thích các mô hình xe đồ chơi ngay từ khi còn nhỏ. Bà xã của Đan Trường thường cho con đi dạo bằng siêu xe và chạy trong khuôn viên biệt thự tại San Jose.

Con trai Đan Trường sớm có sở thích với siêu xe

Chiếc Lamborghini Aventador ra đời năm 2011, có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 860.000 USD (hơn 20 tỷ đồng) và tại Mỹ là 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng). Đây là một trong 6 mẫu xe đắt tiền nhất mà bà xã Đan Trường sở hữu. Ngoài chiếc xe này, Thủy Tiên sở hữu 5 chiếc xe khác thuộc thương hiệu Rolls-Royce, Mercedes, Tesla, BMW, Ferrari.

Thủy Tiên thường đưa con đi dạo bằng siêu xe quanh nhà

Bé Thiên Từ được mẹ lập hẳn một kênh Youtube riêng. Bà xã của Đan Trường cũng từng tiết lộ cậu con trai đã sớm trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội và có thể nhận được trung bình 1000 USD/clip. Đặc biệt, sắp tới, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ dự tính thành lập công ty riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news