Tin mới

Bố mẹ nhúng chàm, Thư Đường - con gái Đường Nhuệ vẫn tận lực 'ném tiền qua cửa sổ'

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:22 (GMT+7)

Bố mẹ nhúng chàm, Thư Đường - con gái Đường Nhuệ vẫn tận lực 'ném tiền qua cửa sổ' để thỏa mãn bản thân.

Là tiểu thư con nhà giàu, Thư Đường không ngại hoang phí, "ném tiền qua cửa sổ" để thỏa mãn bản thân. Ngay cả khi, bố là Đường Nhuệ và mẹ đang vướng vòng lao lý thì Thư Đường vẫn chưa một ngày phải khổ sở.

Ái nữ nhà Đường Nhuệ khoe tậu thêm điện thoại. Ảnh internet

Mới đây, ái nữ nhà Đường Nhuệ gây chú ý khi khoe sở hữu chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất trên tay. Cô nàng có vẻ khá hào hứng với món đồ Công nghệ mới toanh này.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Đường Nhuệ 'đốt tiền' vào sở thích xa xỉ giữa lúc bố mẹ lao đao, chưa hẹn ngày về

Chỉ vài ngày trước, Thư Đường còn bỏ bạc tỷ để mua chiếc xế sang đắt tiền. Không chỉ vậy, cô nàng vẫn thường xuyên sắm những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Trước đó, Thư Đường còn mua xế sang bạc tỷ. Ảnh internet

Ái nữ nhà Đường Nhuệ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh cùng vô số những trang sức, phụ kiện hàng hiệu. Không chỉ vậy, Thư Đường còn gây chú ý vì những phát ngôn mạnh miệng.

Tuy nhiên, sau khi Đường Nhuệ và vợ vướng vòng lao lý, Thư Đường cũng hạn chế khoe của trên trang cá nhân hơn sau khi bị cư dân mạng chỉ trích.

Thư Đường là ái nữ được Đường Nhuệ cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Hiện tại, ái nữ nhà Đường Nhuệ đang sinh sống, định cư ở nước ngoài. Mặc những lời chỉ trích, Thư Đường vẫn công khai dành những lời khen cho bố, chia sẻ hình ảnh về gia đình.

Được biết, ngoài Thư Đường, vợ chồng Đường Nhuệ còn một người con trai nhưng khá kín tiếng. Vợ chồng Đường Nhuệ là nhân vật từng khiến nhiều người ở Thái Bình khiếp sợ. Sau nhiều năm "làm mư làm gió", Đường Nhuệ và vợ đã bị xử lý, đến lúc này nhiều người mới thở phào nhẹ nhõm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news