Tin mới

Bà xã Mạnh Trường lấy lại vóc dáng sau sinh con lần 3 

Thứ tư, 21/06/2023, 10:14 (GMT+7)

Đón sinh nhật tuổi 38 nhưng nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì độ trẻ trung và vóc dáng thon gọn của vợ diễn viên Mạnh Trường.

Mạnh Trường là một trong những sao nam được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì có sự nghiệp thành công, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn. Vừa qua, nam diễn viên chào đón quý tử thứ ba. Để có được như hiện tại, không thể không nhắc đến người vợ tào khang đã đồng hành cùng anh từ thời còn cắp sách tới trường.

Vợ diễn viên Mạnh Trường khoe dáng thon gọn sau sinh
Vợ Diễn viên Mạnh Trường khoe dáng thon gọn sau sinh

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Phạm - bà xã diễn viên Mạnh Trường đã đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cùng cô đón sinh nhật tuổi 38. Cô viết: "Cùng đón tuổi mới bên các tình yêu". Trong khung hình ai cũng rạng rỡ tươi tắn, bên cạnh đó mọi sự chú ý cũng đổ dồn vào vóc dáng thon gọn sau sinh của bà mẹ ba con.

Sinh con thứ ba nhưng Phương Phạm nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người về vóc dáng cân đối, khả năng về dáng cực nhanh. Gần 40 tuổi nhưng bà xã Mạnh Trường vẫn trẻ trung, không có dấu hiệu của tuổi tác. Chính vì điều đó mà dưới phần bình luận, nam diễn viên đã trêu đùa "nóc nhà" rằng: "Sinh nhật tuổi 38 mà trang trí như tuổi 18 thế nhờ".

Gia đình nhỏ hạnh phúc viên mãn
Gia đình nhỏ hạnh phúc viên mãn

Sau khi bài viết được chia sẻ trên MXH đã nhận về nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, dân tình gửi nhiều lời chúc đến vợ chồng nam diễn viên, chúc gia đình luôn hạnh phúc và tươi trẻ.

Được biết, Mạnh Trường và Phương Phạm là cặp đôi thanh mai trúc mã từ những năm còn học chung THCS. Nam diễn viên cho hay, dù bà xã không có nhan sắc thuộc hàng Hot girl nhưng cô lại luôn thu hút mọi người nhờ sự thông minh, sắc sảo, luôn hết mình vì bạn bè. 

Bà xã Mạnh Trường lấy lại vóc dáng sau sinh con lần 3  - Ảnh 1
 

Không chỉ sẵn sàng hy sinh vì chồng để xây dựng sự nghiệp, cô còn sinh cho Mạnh Trường 3 nhóc tì kháu khỉnh, ngoan ngoãn và giỏi giang. Có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa nên Mạnh Trường luôn là hình mẫu được nhiều người học tập.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news