Tin mới

Con trai Hòa Minzy nói thẳng về mối quan hệ giữa bố và mẹ khiến ai nấy bất ngờ

Thứ hai, 18/09/2023, 20:37 (GMT+7)

Chỉ một lời nói của bé Bo, cộng đồng mạng đã dậy sóng trước những chia sẻ cũng như suy nghĩ của cậu bé mới chỉ 5 tuổi.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, Hòa Minzy còn được công chúng nhớ đến với hình ảnh yêu thương con hết mực. Dù yêu thương con, Hòa Minzy cũng có cách dạy con nghiêm khắc, không quá yêu chiều như nhiều ông bố bà mẹ khác. Cũng chính vì thế mà không ít khoảnh khắc mà Hòa minzy chia sẻ cho thấy sự đáng yêu và rất ngoan ngoãn của cậu con trai Bo.

Hòa Minzy và con trai. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và con trai. Ảnh: Internet

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh trò chuyện với con trai, cô bất ngờ hỏi bé Bo về mối quan hệ của mình cũng như bạn trai cũ Minh Hải cũng là cha của cậu bé: "Thế Bo có biết bố với mẹ bây giờ như nào không?". Bé Bo ngoan ngoãn đáp một câu mà dân tình chỉ biết ngỡ ngàng vì quá hiểu chuyện: "Không yêu nhau nữa. Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà".

Con trai Hòa Minzy nói thẳng về mối quan hệ giữa bố và mẹ khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 1
 

Ngay sau đó, con trai Hòa Minzy đã nở một nụ cười lớn thể hiện sự hạnh phúc, niềm vui của mình khi được sống với mẹ và ông bà ngoại. Những câu nói ngây thơ của con trẻ cũng khiến nữ ca sĩ vui lòng khi bé Bo ngoan ngoãn và lớn từng ngày trong cả suy nghĩ.

"Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất. Cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là một cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có một cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn. Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người hông nói những câu như "tội con" hay "khổ thân con" nha", Hòa Minzy chia sẻ

CDM phản ứng trước câu trả lời của bé Bo. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng trước câu trả lời của bé Bo. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới khoảnh khắc Hòa Minzy đăng tải, rất nhiều cư dân mạng thể hiện tình cảm, sự yêu mến dành chô cậu bé hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Cách nuôi dạy con của nữ ca sĩ cũng khiến không ít người thừa nhận phải học theo.

Con trai Hòa Minzy nói thẳng về mối quan hệ giữa bố và mẹ khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 2
 

Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống, nỗ lực mang đến cho con trai Bo cuộc sống đủ đầy nhất. Hành trình làm mẹ, nuôi con của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news