Tin mới

Dương Cẩm Lynh diện mạo tươi tắn sau gần 1 năm vướng lùm xùm nợ nần

Thứ hai, 18/09/2023, 17:24 (GMT+7)

Sau gần 1 năm vướng vào biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh giờ đây vẫn thoải mái hiện diện trên mạng xã hội và tiết lộ về cuộc sống của mình.

Là nữ diễn viên thực lực trên màn ảnh nhỏ, Dương Cẩm Lynh nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, biến cố nợ nần gần 1 năm trước đã khiến nữ diễn viên lâm vào cảnh lao đao, khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Khoảnh khắc mới đây của Dương Cẩm Lynh. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc mới đây của Dương Cẩm Lynh. Ảnh: Internet

Đến nay đã gần 1 năm sau khi bị đòi nợ số tiền lên đến hàng tỷ đồng, Dương Cẩm Lynh vẫn chưa trả hết số nợ, song cô vẫn đang nỗ lực làm nhiều công việc để vừa trả nợ vừa nuôi 2 con trai. Mới đây trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh còn đăng tải loạt hình ảnh rạng ngời, khoe nhan sắc đây tươi trẻ. Trong ngày cuối tuần, nữ diễn viên đưa 2 con đi chơi và thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi được chứng kiến nụ cười của các con. Có thể thấy, cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến Dương Cẩm Lynh gặp nhiều áp lực, thế nhưng cô vẫn luôn nỗ lực dành thời gian chơi với con, chăm sóc các con tốt nhất từ tinh thần cho đến thể chất.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của "mẹ hai con" Dương Cẩm Lynh. Sau gần 1 năm vướng biến cố nợ nần, nữ diễn viên đã tươi tắn hơn, rạng ngời hơn cho thấy công việc đã đi vào guồng quay ổn định, giúp nữ diễn viên có thể thực hiện được mục tiêu trả nợ và chăm con trong điều kiện đủ đầy nhất.

Dương Cẩm Lynh diện mạo tươi tắn sau gần 1 năm vướng lùm xùm nợ nần - Ảnh 1
 
Dương Cẩm Lynh diện mạo rạng ngời khi ở bên cạnh các con. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh diện mạo rạng ngời khi ở bên cạnh các con. Ảnh: FBNV

Cách đây gần 1 năm, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng khi đoạn clip nữ diễn viên bị chủ nợ đòi tiền được chia sẻ trên MXH. Không giấu giếm hay lảng tránh, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn thừa nhận cô đang nợ nần tiền tỷ thế nhưng không hề quỵt số tiền này mà đang trong quá trình làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện trả nợ.

Dương Cẩm Lynh diện mạo tươi tắn sau gần 1 năm vướng lùm xùm nợ nần - Ảnh 2
 

Sau tình cảnh này của nữ diễn viên, cô gặp khó khăn hơn bởi không ít hợp đồng quảng cáo, dự án cô góp mặt đều bị phía đối tác hủy bỏ. Khó khăn chồng chất khó khăn thế nhưng trong thời điểm này, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ không ít bạn bè, đồng nghiệp là những tên tuổi trong showbiz Việt.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh