Tin mới

Con trai Hứa Minh Đạt bị bố 'đánh tới tấp', biểu cảm khuôn mặt mới là tâm điểm

Thứ hai, 13/04/2020, 09:02 (GMT+7)

Con trai của diễn viên Hoài Linh chống lưng, nâng đỡ khiến fan đốn tim với màn bị bố "đánh te tua" khi đu theo trend.

Giữa đêm, nam diễn viên Hoài Linh chống lưng - Hứa Minh Đạt tung đoạn clip "đu" theo trend và con trai cả của Lâm Vỹ Dạ trở thành "nạn nhân". Trong clip, cậu cả nhà nam diễn viên Hoài Linh chống lưng bị bố "đánh" tới tấp, hết tát má bên này, chuyển sang má bên kia. Khuôn mặt của bé Bánh Mì mới khiến cư dân mạng đốn tim vì quá đáng yêu.

Con trai cả của Lâm Vỹ Dạ được dự đoán là soái ca tương lai. Cậu bé sở hữu gương mặt đẹp của cả bố và mẹ. Là con nhà nòi nên Bánh Mì cũng có tố chất nghệ thuật và khả năng diễn sâu cùng bố Hứa Minh Đạt mỗi khi quay clip hóm hỉnh.

Biểu cảm đáng yêu cùng khuôn mặt điển trai của quý tử nhà Hứa Minh Đạt mới là tâm điểm. Ảnh internet

Hứa Minh Đạt hiện đang là gương mặt đắt show trong làng giải trí Việt. Trước đây, khi mới vào nghề, nam diễn viên có cơ may được danh hài Hoài Linh nâng đỡ, tạo cơ hội tham gia nhiều show diễn với mình. Có được sự giúp đỡ của Danh hài Hoài Linh, ông xã Lâm Vỹ Dạ ngày càng nỗ lực cố gắng hết mình để có được chỗ đứng trong showbiz Việt. Và đến nay, Hứa Minh Đạt đã thành công.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Cũng như Hứa Minh Đạt, bà xã Lâm Vỹ Dạ cũng có một may mắn khi được Trường Giang giúp đỡ từ thời mới vào nghề, Đến nay vợ của nam diễn viên Hoài Linh chống lưng đã khẳng định được vị trí của mình trong nghề và đang là gương mặt đắt show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news