Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu sau khi lấy Hứa Minh Đạt

Thứ tư, 22/01/2020, 16:16 (GMT+7)

Sau 8 năm làm vợ chồng, Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiết lộ lựa chọn Hứa Minh Đạt để kết hôn thay vì chọn bạn trai cũ là diễn viên Anh Đức.

Mới đây, trong tập 3 chương trình "Hội ngộ danh hài", Lâm Vỹ Dạ lần nữa thể hiện khả năng ca hát của mình khi kết hợp cùng với ca sĩ Hồ Việt Trung.

Sau màn kết hợp đầy thành công, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ về cuộc đời của mình. Đáng chú ý là chuyện tình yêu của mình, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ việc cô tình cờ gặp Hứa Minh Đạt năm cô 15 tuổi. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô đã trúng tiếng sét ái tình của nam danh hài được Hoài Linh chống lưng.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ nguyên nhân chọn kết hôn với Hứa Minh Đạt. Ảnh internet

Tuy nhiên, tình yêu của cô gái 15 tuổi bị từ chối vì cho rằng cô còn nhỏ. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ đã có thời gian tìm hiểu Diễn viên Anh Đức nhưng đến năm 19 tuổi cô nhận ra mình không quên được Hứa Minh Đạt và đã quyết định chia tay Anh Đức và về chung một nhà với Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dã kết hôn với Hứa Minh Đạt. Ảnh internet

Lâm Vỹ Dạ là diễn viên hài nhận được nhiều sự giúp đỡ của danh hài Trường Giang. Hầu hết mọi show diễn của Trường Giang đều có mặt của cô. Với sự hóm hỉnh và hài hước của mình, Lâm Vỹ Dạ nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt cũng may mắn khi được Hoài Linh "chống lưng".Thời còn chưa nổi tiếng, ông xã của Lâm Vỹ Dạ cũng tham gia nhiều vở kịch của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news