Tin mới

Con trai Lệ Quyên mới 11 tuổi đã làm điều bất ngờ với bạn gái Tây khi vừa công khai yêu đương

Thứ tư, 03/08/2022, 14:22 (GMT+7)

Con trai Lệ Quyên tiếp tục có những màn thể hiện tình cảm với bạn gái Tây và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy có với nhau 1 cậu con trai chung tên Kỳ Anh (tên thường gọi là bé Bo). Dù đã ly hôn, thế nhưng cả hai vẫn tôn trọng nhau và cùng dành quan tâm cũng như có tiếng nói chung trong việc chăm sóc cậu bé Kỳ Anh.

Lệ Quyên và bé Kỳ Anh. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và bé Kỳ Anh. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 11, Kỳ Anh thường xuyên được doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên cho "lên sóng" MXH với loạt ảnh khoe diện mạo bảnh bao. Và kỳ thực, sở hữu cả nét đẹp của bố và mẹ nên Kỳ Anh ngày một trưởng thành, diện mạo điển trai và nhận được lời ngợi khen của đông đảo công chúng. Mới đây, cậu bé còn gây bất ngờ khi công khai bạn gái của mình. Chuyện yêu đương của cậu nhóc 11 tuổi cũng được Lệ Quyên ủng hộ, không hề phản đối.

Lệ Quyên không cấm cản con trai phát triển tình cảm. Ảnh: IG
Lệ Quyên không cấm cản con trai phát triển tình cảm. Ảnh: IG

Trong "ngày của bạn gái" vừa qua, con trai Lệ Quyên còn có hành động vô cùng lãng mạn khi cậu bé đăng tải bức hình của bạn gái Tây cùng với đó là dòng chú thích: “Chúc mừng ngày của bạn gái” (National Girlfriend Day). Được biết, đây là ngày mà những chàng trai bày tỏ sự yêu thương đến người mà mình luôn dành tình cảm. 

Con trai Lệ Quyên gửi lời đến bạn gái Tây. Ảnh: Internet
Con trai Lệ Quyên gửi lời đến bạn gái Tây. Ảnh: Internet

Trước đó, con trai của Lệ Quyên và Đức Huy còn thể hiện tinh thần lãng mạn của mình khi dành những lời yêu thương "có cánh" cho bạn gái Tây: " Sao cô ấy lại hoàn hảo thế nhỉ? Một người con gái dễ thương nhất từ trước giờ. Với tôi, cô ấy là duy nhất, là tuyệt nhất trên đời. Nụ cười ấy đáng giá hơn tất cả mọi thứ". Chỉ với những lời này đã cho thấy sự lãng mạn cũng như quan tâm đến bạn gái của Kỳ Anh. Hứa hẹn cậu bé cũng sẽ là một người đàn ông ga lăng và cực tình cảm trong tương lai.

Con trai Lệ Quyên mới 11 tuổi đã làm điều bất ngờ với bạn gái Tây khi vừa công khai yêu đương - Ảnh 1
Diện mạo cực bảnh bao của con trai Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Diện mạo cực bảnh bao của con trai Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có cuộc hôn nhân thập kỷ, chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng vào tháng 9/2020. Sau ly hôn, cả hai vẫn dành cho nhau lối cư xử văn minh, quyền nuôi con trai thuộc về nam doanh nhân. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn thường xuyên gặp gỡ con trai và cùng chồng cũ chăm sóc con để cậu bé luôn cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả mẹ và cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news