Tin mới

Con trai MC Thảo Vân mếu máo sợ mẹ mất trí nhớ

Thứ bảy, 26/04/2014, 09:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuộc trò chuyện của MC Thảo Vân và con trai không chỉ lấy nước mắt của người trong cuộc mà còn gây xúc động mạnh mẽ với những ai đọc nó.

 

(Tinmoi.vn) Cuộc trò chuyện của MC Thảo Vân và con trai không chỉ lấy nước mắt của người trong cuộc mà còn gây xúc động mạnh mẽ với những ai đọc nó.

MC Thảo Vân đã chia sẻ cuộc nói chuyện của mình với cu Tít con trai Thảo Vân. Câu chuyện xoay quanh bệnh tình của MC Thảo Vân, với cách nói vừa hồn nhiên những cũng không kém phần "ông cụ non" của Tít đã khiến mẹ Vân phải trào nước mắt. Khi được mẹ Thảo Vân chia sẻ về bệnh tình, Tít đã mếu máo và quyết định: "Nếu sau này khi mẹ mất trí nhớ, con sẽ làm điều đó để mẹ nhận ra con.."

Dưới đây là nguyên văn câu chuyện của MC "Gặp nhau cuối năm" và con trai: 

"Chuyện hôm qua của Tít 15: Mẹ nhớ gì nhất ở con?Đêm qua, hai mẹ con nói chuyện, Tít hỏi về bệnh của mẹ:

- Mẹ ơi, thế bệnh của mẹ thế sẽ là thế nào?

- Là có thể mất trí nhớ con ạ, nhưng khi mẹ già cơ...

- Thế thì bình thường mẹ nhớ con nhất ở cái gì ạ?

- Con yêu mẹ!

- Thì con nào chả yêu mẹ..

- Con hay thơm mẹ

- Thì con nào chả hay thơm mẹ ạ, đây là con hỏi mẹ nhớ nhất ở con cái gì, để nếu sau này khi mẹ mất trí nhớ, con sẽ làm điều đó để mẹ nhận ra con..

Nói đến câu này Tít mếu máo, còn mẹ, nước mắt dâng đầy lên, mẹ vội vàng nghĩ ra một chi tiết vui vui để cậu quên đi, thế là lại cười nói ngay được, nhưng mẹ thì sau đó vẫn còn thao thức mãi, ôi con trai.."

Sau khi câu chuyện của Thảo Vân được chia sẻ đã gây xúc động mạnh mẽ tới bạn bè và khán giả hâm mộ. Mọi người đều gửi tớ nữ MC duyên dáng này những lời động viên chân thành nhất. 


Thảo Vân được yêu mến khi cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình Gặp nhau cuối tuần từ năm 2000 và kết thúc năm 2007. Trong thời gian công tác, Thảo Vân và diễn viên hài Công Lý nên duyên vợ chồng vào năm 2005, tuy nhiên cuộc hôn nhân không kéo dài. Theo tin tức, hiện cô vẫn sống cùng con trai, cậu bé Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) đã 8 tuổi kháu khỉnh và rất tình cảm với mẹ. Thảo Vân đang đảm nhiệm công việc của một giảng viên Đại học và vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news