Tin mới

Con trai Trump bị vợ đệ đơn ly hôn vì ngoại tình?

Thứ tư, 21/03/2018, 14:30 (GMT+7)

Con trai cả của Tổng thống Donald Trump được cho là đã nảy sinh tình cảm với một cựu thành viên nhóm nhạc, khiến vợ phải đệ đơn ly hôn dù đã có với nhau 5 người con.

Con trai cả của Tổng thống Donald Trump được cho là đã nảy sinh tình cảm với một cựu thành viên nhóm nhạc, khiến vợ phải đệ đơn ly hôn dù đã có với nhau 5 người con.

US Weekly dẫn một nguồn tin tiết lộ rằng, Donald Trump Jr. đã nảy sinh tình cảm với cựu thành viên nhóm nhạc Danity Kane, nữ ca sĩ Aubrey O’Day khi cả hai tham gia chương trình Celecrity Aoorentice năm 2011.

"Khi chuyện tình mới bắt đầu, hai người họ đã rất nghiêm túc. Trump Jr. nói với Aubrey rằng anh đã hết yêu vợ và họ đang ly thân. Và Aubrey rất thích anh. Cô ấy nghĩ rằng họ thực sự sẽ đến với nhau", nguồn tin cho biết.

Nữ ca sĩ Aubrey O'Day, cựu thành viên nhóm Danity Kane.

Theo New York Daily News, trong thời gian hẹn hò, Donald Trump Jr. và Aubrey đã sắp xếp, hẹn gặp nhau ở nhiều thành phố. Cả hai còn thường xuyên viết thư tình cho nhau. Aubrey O'Day được cho là thực sự yêu Donald Trump Jr., cô chưa từng có ý định tống tiền và cũng muốn giữ bí mật chuyện này.

Chuyện tình vụng trộm được cho là bắt đầu khi Vanessa sinh con thứ ba, Spencer và tiếp tục cho đến tháng 3/2012, khi Vanessa phát hiện ra thư từ trao đổi của chồng và nhân tình.

Một nguồn tin khác cho biết ông Trump đã phải can thiệp khi biết tin con trai có quan hệ ngoài luồng và yêu cầu anh phải chấm dứt. Gia đình Trump được cho là đã "gây áp lực buộc Donald Trump Jr. tiếp tục cuộc hôn nhân với Vanessa".

Tuy nhiên, Vanessa đã định bỏ đi từ khi biết chồng cặp kè với Aubrey. Đó cũng là lúc cuộc hôn nhân của họ xuống dốc.

Vanessa và Donald Trump Jr có với nhau 5 người con. 

Vanessa Trump và Donald Trump Jr. làm đám cưới năm 2005 và đã có 5 người con. Theo đơn ly hôn được nộp lên tòa án Tối cao Manhattan, New York vào hôm 15/3, Vanessa sẽ không giành quyền nuôi con hay tranh chấp tài sản với chồng. Các chuyên gia pháp lý nhận định rằng, cô và Donald Jr. có thể đã thỏa thuận trước khi cưới.

"Sau 12 năm kết hôn, chúng tôi quyết định sẽ đi những con đường riêng. Chúng tôi sẽ luôn dành sự tôn trọng to lớn dành cho đối phương và gia đình của nhau. Chúng tôi có 5 đứa con và chúng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Đề nghị mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời gian này", thông báo chung của cặp đôi cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news