Tin mới

Con trai tướng quân đội Thái Lan bị hành hung trong quán rượu

Thứ hai, 28/11/2016, 15:50 (GMT+7)

Issarajnuwat Wankawisan, 23 tuổi, sinh viên Trường đại học Payap, đồng thời là con trai thiếu tướng Witthaya Wankawisan, chỉ huy quân đoàn 38, đã bị 4 bảo vệ của quán rượu Malin Sky đánh đập dã man.

Issarajnuwat Wankawisan, 23 tuổi, sinh viên Trường đại học Payap, đồng thời là con trai thiếu tướng quân đội Thái Lan Witthaya Wankawisan, chỉ huy quân đoàn 38, đã bị 4 bảo vệ của quán rượu Malin Sky đánh đập dã man.

Tờ Bangkok Post đưa tin, vụ tấn công xảy ra lúc 23h ngày 25/11 (giờ địa phương) nhưng mãi đến hôm 27/11 mới được truyền thông đưa tin.

Issarajnuwat khai với cảnh sát rằng anh đi tới quán rượu Malin Sky một mình. Khi Issarajnuwat định vào nhà vệ sinh thì bị 4 bảo vệ nam chặn lại. Họ cho biết anh không được vào bởi có một nhóm nam, nữ diễn viên (khoảng 5-6 người) đang ở bên trong.

Hai nữ diễn viên Lakana Wattanawongsiri (giữa) và Benchasiri Wattana (phải) cùng luật sư phủ nhận tham gia vụ tấn công Issarajnuwat. Ảnh: Bangkok Post

Issarajnuwat lập tức phản ứng vì cho rằng nhà vệ sinh là không gian công cộng. Anh cũng tố cáo một trong các diễn viên sau khi ra khỏi phòng tắm đã ra lệnh cho bảo vệ đánh mình.

Khi được chuyển tới bệnh viện Lanna, Issarajnuwat bị gẫy mũi, quai hàm, 2 chiếc răng và bầm mắt trái.

Một nữ diễn viên khẳng định, 4 bảo vệ này do quán rượu thuê để bảo vệ an toàn cũng như sự riêng tư của nhóm.

Hôm 27/11, cảnh sát đã tới bệnh viện Lanna, tuy nhiên nạn nhân chưa sẵn sàng đưa ra lời khai chính thức.

Trong khi đó một phụ nữ là nhân chứng của sự việc đã đưa ra những thông tin mà cảnh sát cho là "hữu ích" cho cuộc điều tra. Danh tính của người này được giữ kín. Mặc dù nhân chứng cho biết tại hiện trường có gắn camera giám sát nhưng khi cảnh sát đến, những camera này đột nhiên biến mất.

Thiếu tướng Montri Sambunyanon, phó Giám đốc cảnh sát tỉnh Vùng 5, tuyên bố nhà chức trách sẽ điều tra công bằng.

Quán rượu Malin Sky tạm thời bị đóng cửa để kiểm tra giấy phép hoạt động.

Xem thêm video:

[mecloud]aRdK57GIBI[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news