Tin mới

Con trai và con dâu Trump đập tay mừng chiến thắng của cha

Thứ tư, 09/11/2016, 12:36 (GMT+7)

Ứng viên Donald Trump đã thắng các bang chiến địa rất quan trọng bao gồm Florida, North Carolina và Ohio, giành 254 phiếu đại cử tri, bỏ xa đối thủ Hillary Clinton.

Ứng viên Donald Trump đã thắng các bang chiến địa rất quan trọng bao gồm Florida, North Carolina và Ohio, giành 254 phiếu đại cử tri, bỏ xa đối thủ Hillary Clinton.

Theo Fox News, trong diễn biến mới nhất cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016, chiến hắng ở Ohio là cú hích lớn cho ông Trump vì chưa từng có ứng viên Cộng hòa nào giành được Nhà Trắng mà không thắng ở khu vực này.

Cục diện ở Michigan, một bang chiến trường quan trọng, rất gay cấn với ông Trump đang dẫn trước. Bang này chưa từng bầu cho ứng viên Cộng hòa từ năm 1988 đến nay.

Hình ảnh con trai và con dâu nhà Trump đập tay mừng chiến thắng của cha được đưa lên Twitter

Trên Twitter đang lan tỏa hình ảnh con trai Eric Trump và con dâu Lara Lea Trump của Donald Trump đập tay ăn mừng chiến thắng.

Tại các điểm bầu cử, những cử tri ủng hộ Trump cũng liên tục reo hò ăn mừng khi ông liên tục dẫn trước đối thủ Clinton.

Dù kết quả bầu cử cuối cùng vẫn chưa có nhưng cử tri ủng hộ ông Trump đã bắt đầu ăn mừng, CNN cho biết.

[mecloud]wXWPvTXZEj[/mecloud]

Con đường tiến vào Nhà Trắng của Trump đang thênh thang hơn bao giờ hết khi ông chỉ cần thêm 16 trong số 75 phiếu đại cử tri còn chưa ngả ngũ để giành chiến thắng chung cuộc.

Trong số các bang chưa có kết quả bỏ phiếu, bà Clinton hiện đang dẫn trước ông Trump tại Nevada, Minnesota và Maine. Tuy nhiên, dù giành chiến thắng ở cả 3 bang này thì bà cũng chỉ đem về thêm cho mình vỏn vẹn 20 phiếu đại cử tri - quá ít ỏi so với con số 61 phiếu cần để chiến thắng.

[mecloud]ShqmcPjZme[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.