Tin mới

Concert BLACKPINK tại Hà Nội có nguy cơ bị huỷ trước giờ G dù đã bán vé, dựng sân khấu

Thứ bảy, 22/07/2023, 14:53 (GMT+7)

Dân tình đang vô cùng hoang mang trước loạt thông tin liên quan đến concert BLACKPINK tại Việt Nam.

Chỉ còn 1 tuần nữa, concert tầm cỡ thế giới "BORNPINK" của nhóm nhạc nữ Blackpink sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, thế nhưng trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin concert đã bị huỷ bất chấp thời điểm hiện tại vé đã được bán ra, phía đơn vị tổ chức cũng đang gấp rút vận chuyển vật liệu phụ kiện để lắp ráp khung rạp. Được biết, đội ngũ ekip chương trình đang vô cùng tất bật để chuẩn bị cho đêm diễn hoành tráng vào hai ngày 29-30/7 sắp tới.

 Rộ tin concert BLACKPINK tại Việt Nam có nguy cơ bị huỷ vì một số lý do khách quan
 Rộ tin concert BLACKPINK tại Việt Nam có nguy cơ bị huỷ vì một số lý do khách quan

Thông tin trên nhanh chóng gây hoang mang trong Cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội, fan hâm mộ của 4 cô gái nhà YG vô cùng lo lắng bởi nhiều người đã chuẩn bị xong xuôi mọi thủ tục mua vé, đặt phòng khách sạn, vé máy bay và chỉ chờ đến ngày gặp gỡ thần tượng tại sân vận động Mỹ Đình.

Mới đây, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chia sẻ với tờ Dân trí, cho biết UBND TP Hà Nội và các cơ quan liên quan sẽ có một cuộc họp về đêm diễn của BLACKPINK vào ngày 24/7. Sau cuộc họp này mới đưa ra quyết định cuối cùng là đêm nhạc được diễn ra hay bị hủy bỏ. 

Liệu khán giả Việt có cơ hội gặp gỡ BLACKPINK 'bằng xương bằng thịt'?
Liệu khán giả Việt có cơ hội gặp gỡ BLACKPINK "bằng xương bằng thịt"?

Trước đó, chiều 20/7, đơn vị tổ chức show là IME Vietnam đã đưa thông báo xác nhận hai đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội sẽ diễn ra với quy mô tương tự như các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu. Hiện tại, trang web bán vé đã được phía BTC đóng lại với lý do việc mua bán vé ngoài hệ thống xảy ra những rủi ro về vé giả và tranh chấp. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news