Tin mới

Công an tiến hành xác minh, làm rõ hành vi của Ngọc Trinh

Thứ hai, 09/10/2023, 17:22 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc được cho là Ngọc Trinh có những hành động như dang 2 tay, nằm khi lái xe,... khiến cư dân mạng không xôn xao.

Theo thông tin từ Dân trí, trưa 9/10, Công an Tp. Thủ Đức, TP. HCM đã gửi giấy mời làm việc với bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi) - nghệ danh Ngọc Trinh để làm rõ hành vi điều khiển xe phân khối lớn với nhiều động tác nguy hiểm như dang, thả 2 tay. 

Công an tiến hành xác minh, làm rõ hành vi của Ngọc Trinh - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh liên tiếp có những hành động bị cho là phản cảm. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh liên tiếp có những hành động bị cho là phản cảm. Ảnh: Chụp màn hình

Song, nữ người mẫu vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc. Lực lượng chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ về hành vi. 

Trước đó, như VnExpressThanh niên đưa tin, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nữ người mẫu Ngọc Trinh điều khiển mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Đáng nói, người này thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi hai chân sang một bên, thậm chí dang cả hai tay khi xe chạy tốc độ cao.

Nhiều người sau đó đã để lại bình luận trái chiều khi cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người học hỏi, làm theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh có niềm đam mê lớn với xe phân phối. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Ngọc Trinh có niềm đam mê lớn với xe phân phối. Ảnh: FBNV

Cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh ngay sau đó. Một cán bộ CSGT cho biết, đoạn đường nữ người mẫu chạy mô tô nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, do Công ty Đại Quang Minh quản lý.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây xôn xao khi đăng tải clip vi phạm giao thông khi chạy xe máy chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm.

Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Theo dõi trang cá nhân, thời gian gần đây Ngọc Trinh liên tục gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh lái xe mô tô với nhiều dáng gây tranh cãi vì nguy hiểm. Cách đây ít hôm, Vũ Khắc Tiệp cho biết, "đàn em" vừa gặp tai nạn khi lái xe không đúng tư thế. 

Trưa 8/10, Ngọc Trinh kể bị ngã nghiêm trọng, đồng thời cảnh báo đến những ai đang muốn thử trải nghiệm mạo hiểm trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh