Tin mới

Công chúa kiêu ngạo nhất Hoàn Châu Cách Cách tái xuất sau nhiều năm ở ẩn

Thứ năm, 10/02/2022, 09:38 (GMT+7)

Rút lui khỏi làng giải trí đã lâu nhưng sau khi tái xuất, diện mạo "nàng Trại Á" xinh đẹp của Hoàn Châu Cách Cách ngày nào khiến CDM kinh ngạc.

Khi lên sóng, Hoàn Châu Cách Cách được xem như "bom tấn", nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Bộ phim không chỉ thu hút khán giả tại nhiều quốc gia ngồi trước tivi mà còn đưa Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và các diễn viên khác lên đỉnh cao sự nghiệp. Ngay cả những diễn viên phụ trong phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

Công chúa kiêu ngạo nhất Hoàn Châu Cách Cách tái xuất sau nhiều năm ở ẩn - Ảnh 1

Nhắc đến dàn diễn viên phụ của Hoàn Châu Cách Cách, chắc chắn chúng ta không thể quên được nhân vật công chúa Trại Á ngỗ ngược nhưng đáng yêu do Trương Hằng thủ vai. Đã hơn 20 năm, Trương Hằng không còn hoạt động trong Cbiz và ít khi tiết lộ tình hình của mình. Chính vì vậy mà khi những hình ảnh mới nhất của Trương Hằng được tiết lộ, cư dân mạng đã có những cuộc thảo luận sôi nổi.

Nữ diễn viên Trương Hằng trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Trại Á trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng trở nên mờ nhạt vào năm 2009. Cô tạm dừng hoạt động một thời gian và mãi đến năm 2015 mới tái xuất. Sau đó, các tác phẩm của Trương Hằng không gây được tiếng vang, sự nghiệp diễn xuất của cô giậm chân tại chỗ.

Công chúa kiêu ngạo nhất Hoàn Châu Cách Cách tái xuất sau nhiều năm ở ẩn - Ảnh 2

Tuy nhiên, Trương Hằng vẫn tương tác với người hâm mộ trên MXH. Ở tuổi 43, sao Hoàn Châu Cách Cách vẫn giữ được dung mạo và vóc dáng xinh đẹp, không có dấu vết thời gian.

Vài ngày trước, Trương Hằng đã livestream trên Douyin, trò chuyện và giao lưu với cư dân mạng nhưng lượng người xem ít ỏi. So với những ngôi sao khác thì độ nổi tiếng của Trương Hằng không còn nữa. Khán giả không khỏi thở dài khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Công chúa kiêu ngạo nhất Hoàn Châu Cách Cách tái xuất sau nhiều năm ở ẩn - Ảnh 3
Công chúa kiêu ngạo nhất Hoàn Châu Cách Cách tái xuất sau nhiều năm ở ẩn - Ảnh 4
Công chúa kiêu ngạo nhất Hoàn Châu Cách Cách tái xuất sau nhiều năm ở ẩn - Ảnh 5

Trên thực tế, Trương Hằng là bạn cùng phòng đại học của Triệu Vy. Cô được nàng "Tiểu Yến Tử" giới thiệu vào vai Trại Á, công chúa Tây Tạng đến thăm Bắc Kinh trong Hoàn Châu Cách Cách. Với vẻ ngoài ngọt ngào và tính cách táo bạo, nhân vật Trại Á của Trương Hằng được nhiều khán giả đón nhận.

Sau khi biến mất khỏi làng giải trí nhiều năm, Trương Hằng trở lại vào năm 2015 với mái tóc ngắn gọn gàng, thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào trước đây. Vẻ đẹp không tuổi của cô khiến cư dân mạng phải trầm trồ "mỹ nhân lão hóa ngược".

>> Xem thêm: Dàn sao Hoàn Châu cách cách ngày ấy - bây giờ: 3 nữ thần lần lượt ngã ngựa, 2 nam thần tiếp tục tỏa sáng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news