Tin mới

Mạnh Quỳnh tiếp tục có hành động thương nhớ Phi Nhung khiến dân tình cảm kích

Thứ năm, 10/02/2022, 09:00 (GMT+7)

Hành động của Mạnh Quỳnh dành cho người bạn tri kỷ Phi Nhung khiến cộng đồng mạng, người hâm mộ vô cùng xúc động, nghẹn ngào.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh - bạn diễn thân thiết và ăn ý nhất của cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ một món quà đặc biệt gửi tới khán giả, cũng là gửi tới "người tình không bao giờ cưới" của mình. Bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Mạnh Quỳnh tiếp tục có hành động thương nhớ Phi Nhung khiến dân tình cảm kích (Ảnh internet)
Mạnh Quỳnh tiếp tục có hành động thương nhớ Phi Nhung khiến dân tình cảm kích (Ảnh internet)

Theo đó, trong bài đăng của mình, Ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết để đáp lại tấm chân tình của khán giả yêu tiếng hát của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, đồng thời cũng thể theo nguyện vọng của nhiều khán giả, Mạnh Quỳnh đã quyết định gửi tới khán giả ca khúc được anh viết bằng cảm xúc mang tên "Lặng Lẽ Bên Người".

Bài chia sẻ của ca sĩ Mạnh Quỳnh (Ảnh chụp màn hình)
Bài chia sẻ của ca sĩ Mạnh Quỳnh (Ảnh chụp màn hình)

Bài hát này Mạnh Quỳnh dành cho người bạn đã đi xa của anh, Phi Nhung. Anh cũng mong thông qua ca khúc này, mọi người hãy sống và yêu thương nhau, dành cho nhau những lời hay ý đẹp, để cuộc đời thêm phần ý nghĩa. Ca khúc đặc biệt sẽ được Mạnh Quỳnh cho ra mắt vào đúng ngày Lễ Tình yêu 14/2.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai 'ăn bám', 'máy đẻ'

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Mạnh Quỳnh tiếp tục có hành động thương nhớ Phi Nhung khiến dân tình cảm kích - Ảnh 1

Vì đây là một món quà đặc biệt nên Mạnh Quỳnh cũng phá lệ, làm một điều gần như chưa từng có trong tiền lệ, chính là thiết kế hình ảnh và lên ý tưởng cho ca khúc. Sự chân thành của nam ca sĩ được khán giả vô cùng ngưỡng mộ, dưới phần bình luận khán giả dành nhiều lời cảm kích, ngưỡng mộ tình cảm đặc biệt nam ca sĩ dành cho bạn của mình.

Mạnh Quỳnh tiếp tục có hành động thương nhớ Phi Nhung khiến dân tình cảm kích - Ảnh 2

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã quen nhau hơn 20 năm qua, họ đã đồng hành cùng nhau, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, kinh nghiệm trong công việc. Không phải ngẫu nhiên họ lại coi nhau là tri kỷ, trở thành sự kết hợp khán giả luôn "đòi hỏi" mỗi khi đi biểu diễn. Thậm chí đã có thời điểm nhiều người còn cho rằng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là một cặp đôi ngoài đời thật.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm báo tin cực buồn hậu rò rỉ clip dẫn Mai Tài Phến về ăn Tết

Được biết lúc sinh thời, Phi Nhung là nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu mến. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cố ca sĩ còn tích cực tham gia hoạt động Từ thiện, cưu mang những em nhỏ không nơi nương tựa, rèn giũa các em thành những người có ích cho xã hội. Những cống hiến của Phi Nhung cả trong nghệ thuật và đời sống được mọi người ghi nhận, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news