Tin mới

Mới sinh con nhưng Cường đô la và Đàm Thu Trang vẫn rất tâm huyết làm từ thiện

Thứ hai, 19/10/2020, 09:06 (GMT+7)

Hình ảnh vợ chồng Cường đô la tích cực chuẩn bị đồ, áo phao hỗ trợ đồng bào miền Trung nhận được sự tán dương, cảm kích rất lớn từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường đô la đã chia sẻ hình ảnh đang chuẩn bị đồ cho chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung. Cả hai vợ chồng doanh nhân phố núi tích cực chuẩn bị đồ đạc, nhu yếu phẩm cần thiết để phân phát cho mọi người.

Bài đăng của Cường đô la nhận được sự tán dương rất lớn của cộng đồng mạng

Qua những hình ảnh được Cường đô la chia sẻ có thể thấy, anh đã huy động khá nhiều người đóng gói, xếp đồ thành từng phần và gói cẩn thận để tiện cho việc chia. Những thùng hàng này sau đó được đưa lên nhiều xe tải bên ngoài để di chuyển vào miền Trung.

Đàm Thu Trang mới sinh con vài tháng nhưng cô vẫn tâm huyết với việc Từ thiện cùng chồng. Cả hai nhiều năm qua luôn âm thầm làm những việc tốt cho cộng đồng, lan tỏa thông điệp tích cực. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, doanh nhân 8x và vợ đã xây dựng trường học cho các em nhỏ tại địa phương.

>> Xem thêm: Động thái bất ngờ của Chế Phong vô tình tiết lộ tình trạng hôn nhân thực sự với Thanh Thanh Hiền

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại lời tán dương, khen ngợi hành động đẹp của Cường đô la và Đàm Thu Trang.

>> Xem thêm: Clip Thủy Tiên 'xử đẹp' cô gái dám ăn chặn tiền cứu trợ của người dân

Ngoài vợ chồng Cường đô la, dịp này rất nhiều nghệ sĩ cũng tham gia tích cực vào công tác hỗ trợ đồng bào miền Trung như Thủy Tiên, Đại Nghĩa, Trang TrầnHồ Ngọc Hà - người cũ của nam doanh nhân cũng là một người rất tích cực làm từ thiện nhưng do có việc riêng nên đã nhờ mẹ đẻ làm điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news