Tin mới

Công khai ảnh thời còn 'phèn', streamer xinh đẹp khiến fan hú hồn

Thứ bảy, 01/05/2021, 08:19 (GMT+7)

Nhìn vào bức ảnh, khó ai có thể tin được đây là dung mạo của một người, chỉ là 2 bức ảnh cách nhau một thời gian khá dài thôi.

Làng game Việt có lẽ không ai còn xa lạ với cô nàng Phan Hoàng Thiên Thy (sinh năm 1995), một streamer xinh đẹp xuất thân từ Đà Nẵng. Thiên Thy sở hữu phong cách quyến rũ, có chút phóng khoáng và vẻ đẹp tựa con lai. Nhờ đó, sau thời gian hoạt động trong nghề, nàng Streamer đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. 

Streamer Thiên Thy (ảnh FBNV)
Streamer Thiên Thy (ảnh FBNV)

Mới đây, Thiên Thy còn khiến dân tình bất ngờ hơn khi công khai bức ảnh ngày nhỏ của mình. Đặt hai bức ảnh cạnh nhau, khó ai có thể nhận ra là nhan sắc của một cô gái khi một bên xinh đẹp, bốc lửa bao nhiêu thì một bên có phần đen và kém xinh xắn bất nhiêu.

Thiên Thy có pha 'dậy thì' siêu thành công sau 8 năm (ảnh FBNV)
Thiên Thy có pha "dậy thì" siêu thành công sau 8 năm (ảnh FBNV)

Theo tiết lộ của chủ nhân bức ảnh, Thiên Thy cho biết đây là diện mạo của cô nàng vào năm 18 tuổi, khá gầy gò và đen. Công khai bức ảnh dậy thì thành công sau 8 năm, Thiên Thy thực sự khiến dân tình vừa hú hồn lại ngưỡng mộ. 

Công khai ảnh thời còn 'phèn', streamer xinh đẹp khiến fan hú hồn - Ảnh 1

Sau thời gian thay đổi bản thân, trưởng thành hơn trong phong cách Thiên Thy gần như thay đổi hoàn toàn cả về kiểu tóc lẫn thời trang. Nhờ ngoại hình nổi bật hiện tại, cô nàng còn được nhận xét là nữ streamer có ngoại hình quyến rũ nhất nhì làng game. Nhưng nếu để nhìn ảnh thời còn "phèn", có lẽ dây thực sự là màn "vịt hóa thiên nga" khó ai có thể vượt qua.

Công khai ảnh thời còn 'phèn', streamer xinh đẹp khiến fan hú hồn - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ thừa nhận họ "hú hồn" khi biết về quá khứ của nữ streamer xinh đẹp. Một số ý kiến cho rằng Thiên Thy đã có nét chỉ là hơi gầy và thời điểm đó có thể máy ảnh chưa xịn sò nên nước ảnh cũng không sáng khiến da trở nên tối đi.

Công khai ảnh thời còn 'phèn', streamer xinh đẹp khiến fan hú hồn - Ảnh 3

Hiện tại, cô nàng là một streamer khá ăn khác. Ngoài ra, nữ streamer còn thử sức với lĩnh vực làm đẹp, makeup, KOL, mẫu ảnh tự do... Cùng ngắm một số hình ảnh hiện tại để thấy Thiên Thy đã thành công trong quá trình "dậy thì" như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl game streamer