Tin mới

Hương Tràm lên tiếng về phát ngôn 'kể công' của Nathan Lee, dân mạng xôn xao bàn tán

Thứ năm, 29/04/2021, 18:30 (GMT+7)

Nắm bắt được thông tin Nathan Lee có những phát ngôn liên quan đến mình, Hương Tràm đã chính thức có động thái bày tỏ quan điểm.

Những ngày qua, ồn ào giữa Nathan Lee Ngọc Trinh là chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao. Sự việc tiếp tục bị nối dài sau khi Cao Thái Sơn và loạt sao có động thái lún sau vào ồn ào, làm gia tăng căng thẳng. Suốt gần 1 tháng qua, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt và mới đây, Nathan Lee tiếp tục lôi thêm một gương mặt mới vào ồn ào đó là Hương Tràm.

Nathan Lee khởi nguồn ồn ào với Ngọc Trinh
Nathan Lee khởi nguồn ồn ào với Ngọc Trinh

Được biết Hương Tràm và Cao Thái Sơn có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Trong khi đó, Hương Tràm và Nathan Lee cũng có mối quan hệ hết sức đặc biệt mà theo phía Cao Thái Sơn cho hay nếu không có mình thì đàn em khó giành quán quân The Voice. Trong buổi livestream nhắc về Hương Tràm, Nathan Lee đã gửi gắm nhiều thông điệp đến đàn em đồng thời đưa ra những lời khuyên về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ họ Cao.

Màn anh hùng bảo vệ mỹ nhân của Cao Thái Sơn khiến anh trở thành 'bóc phốt' của Nathan Lee
Màn anh hùng bảo vệ mỹ nhân của Cao Thái Sơn khiến anh trở thành "bóc phốt" của Nathan Lee

Cụ thể phát ngôn của Nathan Lee như sau: "Không có anh là Tràm không có cửa thắng "The Voice". Phốt của em chị Minh biết và rất nhiều người cùng thi đều biết. Trong khi đang đi thi, mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do, sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn. Anh không hiểu em đang làm gì.

Anh cực kỳ thương mày luôn, bảo vệ mày bao nhiêu năm qua.

Trong team Thu Minh, Tràm là đứa bị ghét nhất. Tràm hiện tại không hoạt động, nổi tiếng cũng không phải là đình đám. Tuy nhiên, phải công nhận rằng em là đứa có tài, thành công của Tràm hiện tại là cũng là do một phần tài năng của em".

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Hương Tràm và Nathan Lee tiếp tục là chủ đề được 'ông hoàng hàng hiệu' bàn luận
Mối quan hệ tốt đẹp giữa Hương Tràm và Nathan Lee tiếp tục là chủ đề được "ông hoàng hàng hiệu" bàn luận

Sau khi nắm bắt được thông tin được "ông hoàng hàng hiệu" nhắc tên, phía Hương Tràm sau đó cũng đã chính thức có động thái. Theo đó, cô cho biết hiện tại đang học tập ở Mỹ và không hề hay biết đến buổi livestream của Nathan Lee. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu cô đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới đàn anh vì đã bảo vệ tuổi trẻ có những khiếm khuyết của cô.

Anh khuyên Hương Tràm nên cẩn thận về mối quan hệ này
Anh khuyên Hương Tràm nên cẩn thận về mối quan hệ này

"Em vừa xem đoạn clip livestream của anh Nathan Lee. Chắc do em ở trong nghề lâu quá rồi nên giờ em không có cảm xúc gì hết. Em xin gửi lời cảm ơn anh ấy vì đã bảo vệ tuổi trẻ có những khiếm khuyết đã qua", Hương Tràm chia sẻ trên báo Pháp luật & Bạn đọc.

Hương Tràm lên tiếng về phát ngôn 'kể công' của Nathan Lee, dân mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 1

Không đề cập trực diện vào vấn đề, cũng không phân tích đúng sai trong phát ngôn của đàn anh, Hương Tràm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi có phát ngôn đầy khéo léo để rút êm khỏi ồn ào. Cô chỉ gửi lời cảm ơn đến việc Nathan Lee đã bao dung cho tuổi trẻ của mình và không hề phủ nhận hay khẳng định phát ngôn của nam ca sĩ Việt kiều là đúng hay sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news