Tin mới

Công khai bí mật tình yêu từng giấu kín, Long Nhật khiến Hiền Mai nuối tiếc khi không thể nói lời yêu

Thứ hai, 18/04/2022, 12:45 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Long Nhật trước Hiền Mai khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về quá khứ yêu đương của nam ca sĩ và từ đây con người thật của anh cũng được hé lộ.

Mới đây trong chương trình truyền hình Quý cô thông thái, Long Nhật đã có những trải lòng về chuyện riêng tư sau khoảng thời gian dài chôn giấu. Trong chương trình, cùng với Long Nhật còn có sự hiện diện của nhiều gương mặt người nổi tiếng một thời như Hiền Mai, Nam Thư...

Long Nhật hé lộ quá khứ từng giấu kín trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Long Nhật hé lộ quá khứ từng giấu kín trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Theo đó, Long Nhật tiết lộ về mối tình bất thành thời sinh viên là của mình trong quá khứ. Anh từng yêu một người phụ nữ có tên Châu Anh và hứa nếu cô nhận lời yêu sẽ dẫn cả lớp về quê hương của mình là vùng đất cố đô Huế xinh đẹp. Tuy nhiên, dù mối tình không thành anh vẫn quyết thực hiện lời hứa của mình.

Nói về chuyện giữ lời hứa trong tình yêu, Long Nhật lại đau đáu về một mối tình khác khi anh không thể thực hiện lời hứa dẫn cô về thăm quê mình do cả hai không có điều kiện. Mặc dù vậy, Hiền Mai vẫn thấu hiểu con người thật thà, tình cảm của Long Nhật mà an ủi nam ca sĩ ngay tại chương trình với một câu nói trêu đùa đầy hài hước: "Người đàn ông như anh em tin lắm. Em rất tiếc tại sao anh không ngỏ lời yêu em khi em chưa lấy chồng, còn anh chưa lấy vợ".

Hiền Mai trêu đùa Long Nhật. Ảnh: Internet
Hiền Mai trêu đùa Long Nhật. Ảnh: Internet

Trong cuộc hôn nhân của mình, Long Nhật cũng tiết lộ bản thân từng nhiều lần thất hứa với bà xã. Sau mỗi lần này anh đều cảm thấy hối hận và hứa sẽ sửa sai. Tuy nhiên, lẫn khiến anh day dứt nhất chính là việc vắng mặt trong lần đầu tiên bà xã sinh nở. Từ đây anh cũng lập lời hứa sẽ luôn bên cạnh vợ trong những lần tiếp theo cô sinh con, tuyệt đối không thất hứa.

"Tôi thề trời có sập xuống thì những đứa con tiếp theo tôi không đi nữa. Bây giờ nói đến điều đó, tôi vẫn còn ân hận. Cho nên tôi bù đắp hoài cho vợ con là vậy. Đó là lời thề tôi không bao giờ tái phạm nữa. Tôi biết vợ cũng rất tổn thương", Long Nhật chia sẻ.

Long Nhật và bà xã. Ảnh: Internet
Long Nhật và bà xã. Ảnh: Internet

Long Nhật là giọng ca được nhiều người yêu mến, cùng với sự nghiệp âm nhạc phong phú, nam ca sĩ còn gây ngỡ ngàng với nhiều lần chia sẻ về chuyện tình yêu ngang trái. Mới đây nhất, nam ca sĩ còn hé lộ về chuyện tình yêu đồng giới khi anh trai của bạn gái cũ từng nảy sinh tình cảm và tỏ tình với anh, tuy nhiên mối tình này chẳng thể kéo dài.

Công khai bí mật tình yêu từng giấu kín, Long Nhật khiến Hiền Mai nuối tiếc khi không thể nói lời yêu - Ảnh 1

Long Nhật từng vướng ồn ào về giới tính, bị gắn mác lấy vợ để làm bình phong nhưng đó không phải là lý do khiến hôn nhân của vợ chồng anh đứng trên bờ vực thẳm. Trước những đồn đoán này, Long Nhật khẳng định bản thân không hề có vấn đề về giới tính và anh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bà xã cùng 4 người con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news