Tin mới

Góc khuất của Trấn Thành được Hari Won tiết lộ khiến dân tình xót xa 

Thứ hai, 18/04/2022, 10:52 (GMT+7)

Chia sẻ của bà xã Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi xót xa, bên cạnh những phút giây hào nhoáng người nghệ sĩ cũng phải đánh đổi rất nhiều.

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh ngồi ngủ gục trên ghế, bức ảnh do bà xã Hari Won chụp lại khiến dân tình vô cùng sốt sắng. Nói về bức ảnh được vợ chụp lén, "MC thơm nhất Việt Nam" viết: "Ngủ ngồi luôn. Thấy thương hôn. Làm việc mệt quá đó. Photo by bà vợ".

Góc khuất của Trấn Thành được Hari Won tiết lộ khiến dân tình xót xa 
Góc khuất của Trấn Thành được Hari Won tiết lộ khiến dân tình xót xa 

Nguyên nhân khiến Trấn Thành ngủ bất chấp như vậy là bởi quá mệt, mặc dù trong ảnh nhan sắc không bị dìm nhưng có thể thấy rõ sự mệt mỏi của nam MC. Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi xót xa, dưới phần bình luận dân mạng gửi nhiều lời động viên nam MC, lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành ngủ gục do quá sức mà trước đó không ít lần anh bị bắt gặp ăn ngủ vội vàng, bạ đâu gục đó trên phim trường. Thậm chí đã từng có thời điểm ông xã Hari Won tiết lộ việc mình bị lao lực do làm việc quá sức. 

Nhiều lần Trấn Thành bị bắt gặp ngủ gật khắp mọi nơi
Nhiều lần Trấn Thành bị bắt gặp ngủ gật khắp mọi nơi
Góc khuất của Trấn Thành được Hari Won tiết lộ khiến dân tình xót xa  - Ảnh 1

Trong giới showbiz, Trấn Thành nổi tiếng là một người yêu nghề và sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật. Anh hăng say lao động và không ngừng làm mới, thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó là lý do nam MC được khán giả nhận xét là người đàn ông đa tài, đằng sau sự cố gắng nỗ lực ấy hóa ra là những đánh đổi không phải ai cũng biết.

Ghi nhận những cống hiến của Trấn Thành song người hâm mộ vẫn khuyên nam MC cần chú ý tới sức khỏe của mình hơn, tiền có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe thì rất khó, một khi mất đi thì cả núi tiền cũng không thể lấy lại được.

Góc khuất của Trấn Thành được Hari Won tiết lộ khiến dân tình xót xa  - Ảnh 2

Để có được thành công như hiện tại Trấn Thành đã phải nỗ lực không ngừng và hoạt động sôi nổi suốt nhiều năm qua. Cũng nhờ đó mà anh sở hữu được lượng fan vô cùng đông đảo, trở thành một trong những ngôi sao hạng A nhiều tài và giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won