Tin mới

Ngô Kiến Huy công khai 'đối đầu' Ngọc Trinh, dân tình rần rần đứng về phía 'chàng Bắp'

Thứ hai, 04/01/2021, 09:42 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh và Ngô Kiến Huy khiến dân tình dành hàng loạt lời khen ngợi đến 'chàng Bắp' khi anh có màn 'đối đầu' cực gắt với 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ những hình ảnh của Ngô Kiến Huy và Ngọc Trinh khi cả hai có màn đối đầu cực gắt trong trang phục áo dài, hóa thân thành 'Cô Ba Sài Gòn'. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy với màn giả gái đỉnh cao này nhận được hàng loạt lời khen ngợi và thích thú của khán giả.

Ngô Kiến Huy và Ngọc Trinh đọ sắc trong diện mạo 'Cô Ba Sài Gòn'

Ngô Kiến Huy có màn giả gái cực thành công

Trong chiếc áo dài truyền thống cùng mái tóc ngắn xoăn bồng bềnh, 2 mỹ nhân lần lượt khoe được đường cong cuốn hút cùng gương mặt đậm chất mỹ nhân thập niên 70. Tuy nhiên màn giả gái của Ngô Kiến Huy dường như có phần lất át Ngọc Trinh về chiều cao và thần thái. Dân tình vì thế đã dành hàng loạt lời khen ngợi đến khán giả, thậm chí còn trêu đùa rằng Ngọc Trinh bị Ngô Kiến huy cho 'ra chuồng gà'.

Hàng loạt lời khen ngợ dành cho Ngô Kiến Huy

Được biết, tạo hình này của hai ngôi sao nằm trong dự án điện ảnh mới, chuẩn bị ra mắt khán giả. Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy cũng từng chia sẻ trước cánh truyền thông về việc phải giảm 10kg để phù hợp với vai diễn lần này.

Nổi tiếng là ca sĩ đa tài, Ngô Kiến Huy thành công ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, MC. Hình ảnh mới nhất sánh đôi bên Ngọc Trinh khiến người hâm mộ càng chờ mong những màn tái xuất đầy bùng nổ của anh trong vai trò diễn viên.

Tạo hình của Ngô Kiến Huy và Ngọc Trinh trong dự án phim mới

Còn với Ngọc Trinh, năm qua dù dịch bệnh nhưng vẫn là một năm đáng nhớ của Ngọc Trinh khi cô tiếp tục nhận được sự chú ý và quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, song song với việc tham dự vào các sự kiện giải trí, Ngọc Trinh còn lán sân sang kinh doanh khi năm giữ chức Phó tổng giám đốc của một tập đoàn về mỹ phẩm. Bước tiến mới của Ngọc Trinh cũng góp phần khẳng định tên tuổi của cô khi từng bước biến mình thành cô nàng đa tài.

Năm 2021, Ngọc Trinh cũng sẽ trở lại màn ảnh với không chỉ một mà là nhiều dự án điện ảnh khác. Hứa hẹn, đây sẽ là một năm 'bùng nổ' của 'nữ hoàng nội y' trong hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news