Tin mới

Hoàng Thùy Linh liên tục lộ 'dấu vết' hẹn hò với Gil Lê dù cực lực phủ nhận

Chủ nhật, 03/01/2021, 22:18 (GMT+7)

Dù lộ 7749 bằng chứng hẹn hò nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn liên tục giấu kín mối quan hệ đang khiến dân tình hoang mang,

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh hẹn hò bí mật ngay ngày đầu năm mới. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê đã đăng ảnh check in cực sang chảnh sau đó, fan lại soi được Hoàng Thùy Linh cũng check in với bàn nến và hoa lãng mạn.

Gil Lê đăng ảnh cực ngầu trong ngày đầu năm mới.

Dù chất lượng ảnh khá mờ nhưng người hâm mộ vẫn có thể tinh ý nhận ra chiếc ghế xa xa trong bức ảnh này chính là chiếc ghế Gil Lê đã ngồi trong bức ảnh vừa đăng không lâu và khung cảnh cũng hoàn toàn trùng khớp.

Mặc dù đã tận lực tránh không chụp chung cùng nhau nhưng cả hai vẫn bị lộ 'dấu vết' cùng hẹn hò một nơi.

Hoàng Thùy Linh cũng đăng ảnh nhưng bị nghi hẹn hò cùng địa điểm với Gil Lê.

Nhiều người cho rằng người chụp ảnh cho giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" chính là Gil Lê.

Có thể nói, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cặp đôi đến nay vẫn mặc những lời đồn hẹn hò đang lan truyền trên mạng xã hội mà thể hiện tình cảm cực ngọt khiến người hâm mộ cảm giác bị "sâu răng".

Từ khi bị lộ những bằng chứng làm dấy lên tin đồn hẹn hò đến nay, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa từng lên tiếng giải thích khiến người hâm mộ càng tò mò về mối quan hệ bí ẩn này.

Dù lộ 7749 bằng chứng hẹn hò nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn liên tục giấu kín mối quan hệ tin đồn này.

Trong khi tình cũ của Chi Pu luôn giữ im lặng thì giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" lại lên tiếng phủ nhận. Tất cả những điều này khiến người hâm mộ bị rơi vào trạng thái hoang mang về mối quan hệ của cả hai. Tuy vậy, họ vẫn được 'đẩy thuyền" từ phía dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news